Tin mới

HLV Klopp không lý giải nổi việc Liverpool đánh bại Dortmund

Thứ sáu, 15/04/2016, 08:30 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không dễ để đánh bại Dortmund nhưng Liverpool đã chiến đấu bằng tinh thần không tưởng để lội ngược dòng và giành vé vào bán kết Europa League.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không dễ để đánh bại Dortmund nhưng Liverpool đã chiến đấu bằng tinh thần không tưởng để lội ngược dòng và giành vé vào bán kết Europa League.

[mecloud]a9kGtOaRmI[/mecloud]

Thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã hai lần để Dortmund dẫn trước với tỉ số cách biệt 2-0 rồi 3-1. Nhưng The Kop đã không bỏ cuộc và cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Qua đó đoạt vé đi tiếp vào bán kết Europa League trước sự ngỡ ngàng của đại diện bóng đá Đức.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không thể giải thích nổi những gì đã diễn ra trên sân Anfield. Nhà cầm quân người Đức nói: “Thật khó giải thích những gì đã diễn ra. Đây là một đêm tuyệt vời tại Anfield nhưng phải trung thực thừa nhận trận đấu này rất kỳ lạ. Đây là trận đấu hay nhất của Liverpol tại đấu trường châu Âu. Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ.

Dortmund đã nắm lợi thế lớn chỉ sau hiệp 1. Nhưng họ đã đánh mất gần như mọi thứ mà họ có sau đó. Chúng tôi đã chiến đấu như ác quỷ và giành chiến thắng xứng đáng. Tất nhiên phải cần có một chút may mắn", HLV Klopp chia sẻ. 

Klopp không thể giấu nổi những cảm xúc của mình

Còn tiền đạo Divock Origi của Liverpool cho biết: “Sau giờ nghỉ, HLV đã nói với chúng tôi rằng: ‘chúng ta phải tạo ra những khoảnh khắc có thể kể lại với con cháu chúng ta sau này. Chúng ta phải làm cho đêm nay (14-4) thành đêm đặc biệt với người hâm mộ”.

Trong khi đó về phía Dortmund, HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất sốc sau khi đội bóng của ông bị loại. “Đây là một kết quả không hợp lý. Tôi rất sốc. Khi tỉ số là 3-3, chúng tôi vẫn có niềm tin Dortmund sẽ đi tiếp. Nhưng định mệnh đã muốn Dortmund bị loại”, HLV Thomas Tuchel tiếc nuối.  

Với chiến thắng ngoạn mục này, Liverpool có thể gặp một trong 3 đối thủ gồm Sevilla, Villarreal hoặc Shakhtar Donetsk ở bán kết  Europa League.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: klopp Europa League