Tin mới

Đánh bại ĐT Long An, Thanh Hoá tiếp tục bay cao

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đánh bại ĐT Long An ở vòng 7, Thanh Hóa đang nối dài chuỗi trận bất bại của mình đồng thời xây chắc ngôi đầu bảng với 19 điểm hơn đội xếp sau Than Quảng Ninh tới 5 điểm.

(Tinmoi.vn) Đánh bại ĐT Long An ở vòng 7, Thanh Hóa đang nối dài chuỗi trận bất bại của mình đồng thời xây chắc ngôi đầu bảng với 19 điểm hơn đội xếp sau Than Quảng Ninh tới 5 điểm.

Video trận đấu: Thanh Hóa 2-1 ĐT Long An

Được chơi trên sân nhà, Thanh Hóa chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của ĐT Long An, Thanh Hoá đã gặp khá nhiều khó khăn ở những phút đầu. Song, để đền đáp sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, các học trò của HLV Mai Đức Chung quyết tìm được bàn thắng.

Phút 20, Đức Tuấn bị cầu thủ ĐT Long An phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã cho đội chủ nhà hưởng quả phạt 11m. Nghiêm Xuân Tú đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số trận đấu.

Trên đà hưng phấn, Thanh Hóa tiếp tục ào lên tấn công và tạo ra không ít cơ hội. Nhưng phải đến phút 65 khán giả mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng thứ 2. Từ pha chuyền bóng rất thông minh của Sunday, Lê Văn Tân thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đội khách, nâng tỷ số lên 2-0 cho Thanh Hoá.

Khán đài trên sân Thanh Hóa chật kín

Dẫn trước với khoảng cách an toàn, Thanh Hoá thi đấu có phần chủ quan và họ đã phải trả giá. Phút 80, từ pha phản công nhanh, Hoài Nam đánh đầu chính xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì tốt nhất ĐT Long An làm được trong trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang của ĐT Long An cho biết đội bóng của ông không thua Thanh Hóa chuyên môn mà thua vì sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xứ Thanh. “Thanh Hóa được thi đấu trên sân nhà, họ có sự hưng phấn, cổ động nhiệt tình của khán giả. Đá dưới một biển người, liên tục hò hét, cầu thủ khách khó mà có được phong độ tốt nhất”, ông Sang chia sẻ.

Rõ ràng, sự cổ động của khán giả cũng góp một phần động lực cho các cầu thủ thi đấu hăng hái hơn. V-League 2014, mỗi khi Thanh Hóa thi đấu trên sân nhà thì khán đài không còn chỗ ngồi. Thậm chí những ngôi nhà cao tầng gần sân cũng trở thành những khán đài đặc biệt.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Long An