Tin mới

Đánh bại Man City, Liverpool mơ về chiếc cúp Premier League sau 24 năm

Thứ hai, 14/04/2014, 08:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trận chiến giữa Liverpool và Man City gần như là trận đấu quyết định đội sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã là đội giành chiến thắng và họ đang ở rất gần chức vô địch sau 24 năm đợi chờ.

(Tinmoi.vn) Trận chiến giữa Liverpool và Man City gần như là trận đấu quyết định đội sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã là đội giành chiến thắng và họ đang ở rất gần chức vô địch sau 24 năm đợi chờ.

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà Anfield, Liverpool tràn lên tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Rất nhanh, phút thứ 6, Lữ đoàn đỏ đã có bàn thắng mở tỉ số. Sterling là người lập công sau pha xử lí bóng tỉnh táo từ đường chuyền tinh tế của Luis Suarez.

Liverpool càng chơi càng thăng hoa với lối chơi tấn công rực lửa khiến Man City hầu như chỉ biết chịu trận. Đã thế, phút 19, đội khách lại đón nhận mất mát lớn với chấn thương của Yaya Toure. Và rõ ràng, sự xuất hiện của Javi Garcia chẳng thể khiến NHM Man xanh có thể an tâm.

Phút 26, tỷ số là 2-0 cho chủ nhà. Skrtel có pha đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ thành Man City.

Man City, Liverpool, Premier League, Ngoại hạng Anh, Kompany, Joe Hart

Đánh bại Man City, Liverpool đang rất gần chức vô địch Premier League 2014

Sang hiệp 2, Trong thế không còn gì để mất, Man City dồn lên tấn công gia tăng sức ép. Phút 57, họ tạo ra pha phối hợp đẹp mắt ở cánh phải, David Silva là người kết thúc với pha đệm lòng chính xác rút ngắn tỉ số còn 1-2.

Chỉ 5 phút sau, tỉ số đã là 2-2. Silva lại ghi dấu ấn với pha dứt điểm đưa bóng đập chân Johnson rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Mignolet.

Ghi liền 2 bàn thắng, Man City càng chơi càng hưng phấn. Nhưng phút 78 họ lại bị dội một gáo nước lạnh. Sai lầm chết người của thủ quân Kompany khi phá bóng vào chân Coutinho và nhạc trưởng của Liverpool ngay lập tức tung ra pha dứt điểm không thể tuyệt vời hơn buộc Joe Hart phải làm lưới nhặt bóng lần 3. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Liverpool đã hơn Man City 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. The Klop đang ở rất gần chiếc cúp Premier League sau 24 năm đợi chờ khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news