Tin mới

Đánh bại Man Utd, Mourinho “bảnh bao” đi nhận giải thưởng của FWA

Thứ ba, 21/01/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vài giờ sau chiến thắng trước Man Utd, HLV Mourinho ăn\nmặc khá “bảnh bao” để dự đêm Gala tôn vinh các HLV do của Hiệp hội nhà\nbáo thể thao FWA tổ chức.

(Tinmoi.vn) Chỉ vài giờ sau chiến thắng trước Man Utd, HLV Mourinho ăn mặc khá “bảnh bao” để dự đêm Gala tôn vinh các HLV do của Hiệp hội nhà báo thể thao FWA tổ chức.

Mourinho tại đêm Gala tôn vinh các HLV

Trong buổi lễ này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải Cống hiến vì những đóng góp của ông cho bóng đá Anh.

Khác với ngày thuờng, Mourinho xuất hiện trong đêm Gala này với bộ dạng bảnh bao trong bộ vest phẳng lỳ, sơ mi trắng và đeo nơ.

Phát biểu cảm xúc trong ngày nhận giải, “Người đặc biệt” khẳng định ông đã coi mình là người Anh. Ông nói: “Thật buồn cười bởi đôi lúc, tôi cảm thấy mình có chất Anh nhiều người cả người bản địa. Từ trong tất cả hành động như công kích những kẻ ăn vạ, bảo vệ những người nóng tính, tôn trọng và luôn thi đấu hết mình ở các giải đấu cúp...

Bên cạnh đó, tôi luôn lên tiếng chỉ trích việc nước Anh xuất hiện quá nhiều HLV nước ngoài và bảo vệ những chiến lược gia bản địa. Đơn giản, vì tôi muốn bảo vệ nước Anh và cảm thấy chất Anh trong mình”.

Ngay sau khi nhận giải của FWA, Mourinho đã bay sang Paris để tiến hành kiểm tra vấn đề ở cánh tay và dự kiến, ông sẽ quay trở lại London trước trận đấu với Stoke.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Man Utd