Tin mới

Đánh bại Paraguay, Peru giành hạng ba Copa America 2015

Thứ bảy, 04/07/2015, 09:03 (GMT+7)

Peru đã xuất sắc đánh bại Praguay với tỷ số 2-0 ở trận tranh hạng ba Copa America 2015 diễn ra rạng sáng nay 4/7 (theo giờ VN). 

Peru đã xuất sắc đánh bại Praguay với tỷ số 2-0 ở trận tranh hạng ba Copa America 2015 diễn ra rạng sáng nay 4/7 (theo giờ VN). 

[mecloud]rJaDpCMDKB[/mecloud]

Cả 2 đội đều quyết tâm giành danh hiệu cuối cùng tại Copa America 2015 khi đều nhận thất bại ở bán kết. Vì thế, Peru đã chơi quyết tâm ngay từ đầu trong khi do thiếu vắng nhiều ngôi sao do chấn thương nên Paraguay đành chơi thiên về phòng ngự. Thế trận diễn ra khá cân bằng nên hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp hai, Peru nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 48. Từ pha đá phạt góc, Carrillo tung cú sút từ rìa vòng cấm, mang về bàn thắng đầu tiên cho Peru ở trận tranh hạng ba này. Sau khi có được bàn thắng khai thông thế bế tác, Peru vẫn quyết tâm chơi tấn công trong khi Paraguay bắt đầu cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa. Điều này khiến hiệp hai trận đấu trở nên sôi động, trái ngược hẳn với diễn biến tẻ nhạt trong đó có rất ít pha nguy hiểm của hiệp một.

Peru giành hạng ba Copa America 2015

Nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, HLV Ramon Diaz đã thực hiện liên tiếp ba sự thay đổi người liên tiếp từ phút 57 đến phút 64 khi tung Benitez thay Martinez, Aranda thay Caceres và Ortiz thay Ortigoza. Những thay đổi về nhân sự lẫn đấu pháp đã giúp Paraguay cải thiện được đáng kể lối chơi. Tuy nhiên, dù có phần cầm bóng nhiều hơn, đặc biệt trong 20 phút cuối trận, nhưng Paraguay hầu như không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Quiroz.

Tình huống nguy hiểm nhất Paraguay tạo ra diễn ra ở phút 68 khi hậu vệ Ascues xuất sắc bay người cản phá đường căng ngang của Romero dành cho Benitez, tạo ra pha bóng lộn xộn và bóng từ từ lăn về phía khung thành, khẽ chạm cột dọc Peru bật ra. 
Nỗ lực của Paraguay chưa được đền đáp thì họ đã lại nhận thêm trái đắng ở phút cuối trận. Trong pha phản công vào phút 89, Guerrero ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Peru, chấm dứt mọi nỗ lực của Paraguay và đem về chiến thắng chung cuộc cho đội nhà.

Với chiến thắng này, Peru đã giành hạng ba Copa America 2015. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Peru có được vị trí này tại Copa America.


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news