Tin mới

Danh ca Khánh Ly xúc động nghẹn ngào trong Live Concert "Gọi tên bốn mùa"

Thứ bảy, 23/05/2015, 09:55 (GMT+7)

Danh ca Khánh Ly đã không giấu được sự xúc động trước tình cảm của khán giả trong Live Concert "Gọi tên bốn mùa" tại Hà Nội.

Danh ca Khánh Ly đã không giấu được sự xúc động trước tình cảm của khán giả trong Live Concert "Gọi tên bốn mùa" tại Hà Nội.

Live Concert Khánh Ly "Gọi tên bốn mùa" tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của dư luận và những người yêu nhạc.

Lần thứ 3 danh ca Khánh Ly trở lại Việt Nam nhưng sức hút của nữ danh ca vẫn chưa bao giờ giảm sút. Dù phải luyện tập căng thẳng như thật trong suốt những ngày qua, nhưng Khánh Ly cùng 4 nữ ca sĩ Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, vẫn gửi tới trọn vẹn khán giả Live Concert hoành tráng trong suốt 3 giờ đồng hồ tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Danh ca Khánh Ly thăng hoa trong đêm Live Concert

Trong Live Concert Khánh Ly "Gọi tên bốn mùa", Khánh Ly không hát toàn bộ chương trình như các chương trình trước, mà bà dành lại phần lớn thời gian cho các ca sĩ hát nhạc Trịnh của các thế hệ đi sau như Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh.

Khánh Ly hạnh phúc trước tình cảm của khán giả

Ở 5 ca khúc đầu tiên là Gọi tên bốn mùa, Mưa hồng, Chiếc lá thu phai, Dấu chân địa đàng, Ngẫu nhiên, Khánh Ly đã chọn những ca khúc vừa tự nhiên, nhưng cũng theo nguyện vọng của người chồng quá cố, đó chính là hát những ca khúc mà ông yêu thích nhất qua giọng cả của Khánh Ly. Qua những câu chuyện, lời kể của ca sĩ Khánh Ly, chúng ta dường như nhận ra, sự kết nối, sự sâu sắc trong những suy nghĩ của bà về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chưa có một phút giây ngơi nghỉ. Và suy tư của bà về ông có lẽ sẽ còn kéo dài suốt phần còn lại của cuộc đời.

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Mỹ Linh thể hiện 2 ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy là “Đưa em đi tìm động hoa vàng”, “Tình ca” và “Rừng xưa đã khép” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Linh còn có màn song ca với Hồng Nhung ca khúc, “Trở về”. Riêng “Bống” Hồng Nhung cũng là một giọng nhạc Trịnh được đón đợi khi cô hát nhẹ nhàng, theo một tinh thần mới mẻ 2 ca khúc “Hạ trắng” và “Ru em từng ngón xuân nồng”. Đây cũng chính là 2 ca khúc đã làm nên tên tuổi của Hồng Nhung trong dòng nhạc Trịnh suốt nhiều năm qua.

"Cô Bống" Hồng Nhung

Còn ca sĩ Ánh Tuyết trình diễn lại 2 ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình, đó là “Niệm khúc cuối”, và đặc biệt là “Ôi Mê Ly”, và cuối cùng là ca khúc “Đời đá vàng” của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Một số hình ảnh trong đêm Live Concert Khánh Ly "Gọi tên bốn mùa"

 
Nữ Diva Mỹ Linh bùng cháy hết mình

 Ca sĩ Uyên Linh cảm thấy hạnh phúc khi tham gia đêm nhạc của danh ca Khánh Ly

 
Nữ ca sĩ Ánh Tuyết
 

Ảnh Hoàng DVD

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news