Tin mới

Đánh chết chủ nhà vì không đòi được 3,5 triệu đồng tiền nợ

Thứ tư, 08/02/2017, 09:54 (GMT+7)

Nhiều lần đến đòi nợ nhưng không được nên Thuận đã xảy ra cãi vã với người nợ rồi dùng tấm ván đánh mạnh vào đầu bà Ron khiến nạn nhân tử vong sau khi đi cấp cứu.

Nhiều lần đến đòi nợ nhưng không được nên Thuận đã xảy ra cãi vã với con nợ rồi dùng tấm ván đánh mạnh vào đầu bà Ron khiến nạn nhân tử vong sau khi đi cấp cứu.

Theo Tuổi trẻ, đối tượng đánh người tử vong là Nguyễn Minh Thuận (36 tuổi, trú tại thôn Võ Cạnh, xã Vinh Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Thuận (phải) tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, gia đình ông Nguyễn Châu (55 tuổi, trú thị trấn Diên Khánh) có nợ Thuận khoản tiền 3,5 triệu đồng tiền làm tủ bánh mì.

Trước Tết, nhiều lần Thuận đến đòi nhưng ông Châu không trả và hẹn ra Tết sẽ hoàn đủ số tiền.

Tuy nhiên, ngày 5/2, Thuận chạy xe máy tới đòi nợ nhưng ông vẫn chưa trả tiền còn thiếu. Đến ngày 6/2, Thuận tiếp tục đến tiệm bánh mì của vợ chồng ông Châu tiếp tục đòi nợ.

Tại đây, hai bên có lời qua tiếng lại, Thuận cầm tấm ván đuổi đánh vợ chồng ông Châu. Khi đuổi đến phía sau nhà, Thuận dùng tấm ván đánh mạnh vào đầu bà Nguyễn Thị Ron (52 tuổi, vợ ông Châu) khiến bà này ngã gục tại chỗ.

Sau khi đánh người Thuận bỏ đi. Mặc dù bà Ron được đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não nặng nên đã tử vong sau đó.

Sáng 7/2, khi Thuận đang lẩn trốn thì bị công an bắt giữ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news