Tin mới

Đánh chết rắn hổ mang trả thù cho bé gái bị cắn tử vong ngay tại giường

Thứ bảy, 06/01/2018, 19:29 (GMT+7)

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy các thành viên trong gia đình đã dùng gậy đập chết con rắn hổ mang này sau khi nó cắn chết bé gái 9 tuổi.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy các thành viên trong gia đình đã dùng gậy đập chết con rắn hổ mang này sau khi nó cắn chết bé gái 9 tuổi.

Tờ Daily Star đưa tin, bé gái 9 tuổi tên Prapawee Prawat bị rắn hổ mang cắn khi đang nằm trên một tấm nệm ở nhà tại Surat Thani, Thái Lan.

Mãi đến sáng hôm sau, người nhà mới phát hiện em đã tử vong, bên cạnh là một con rắn hổ mang dài 2 mét. Bé gái khi đó vẫn đắp trên mình chăn mỏng trong khi phần cổ tay có vết rắn cắn.

Bé gái tử vong sau khi bị rắn hổ mang cắn.

Đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy cảnh con rắn bị đánh đập đến chết bằng một cây gậy gỗ.

"Tôi đến gọi Prapawee đậy dể đi học nhưng con bé không hề cử động hay thở. Tôi liền gọi người đến cứu", bà nội của bé Lung Chu, 70 tuổi, nói với truyền thông địa phương.

"Tôi không biết vì sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Tôi chưa từng thấy rắn kịch độc bò vào nhà trước đây. Tôi cảm thấy xót xa. Con bé còn quá trẻ, tôi ước mình bị rắn cắn chứ không phải nó", người bà đau xót nói thêm.

Thủ phạm được xác định là rắn hổ mang dài khoảng 2 mét.

" Chúng tôi nhận được tin vào lúc 7 giờ 40 phút sáng về việc một bé gái tử vong tại nhà. Bé gái được xác định đã chết khoảng 8 tiếng trước, trên tay có vết rắn cắn. Ngoài ra cơ thể không có dấu hiệu nào bất thường", Thiếu tướng cảnh sát Natakorn Meenim nói.

Thi thể bé gái sau đó được đưa đến bệnh viện Chaiburi. Tại đây, các bác sĩ khẳng định bé gái chết vì nọc độc của rắn hổ mang.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắn chết