Tin mới

Đánh chết vợ vì nghi làm vỡ màn hình điện thoại

Thứ sáu, 30/09/2016, 15:47 (GMT+7)

Mới đây, một phụ nữ họ Trần được phát hiện đã tử vong ngay tại nhà riêng với những vết thương chí mạng ở vùng đầu.

Mới đây, một phụ nữ họ Trần được phát hiện đã tử vong ngay tại nhà riêng với những vết thương chí mạng ở vùng đầu. 

Theo hàng xóm kể lại, cô Trần đã bị chồng mắng vì nghi ngờ vợ làm vỡ màn hình của chiếc điện thoại yêu quí. Địa điểm xảy ra là nhà của nạn nhân tại thành phố Ngân Xuyên, thuộc khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ, Trung Quốc.

Hàng xóm của cô này kể lại, trước khi bị tấn công, cô này và người chồng họ Tô (28 tuổi) đã to tiếng với nhau. Sáng hôm sau, hàng xóm thấy anh chồng lao ra khỏi nhà với vẻ mặt đầy tức giận. Sau đó, khi trở về nhà anh phát hiện chiếc điện thoại của mình bị nứt màn hình. Vì trước đó cô Trần đã nhiều lần phàn nàn về thói nghiện điện thoại của chồng nên anh Tô đã nảy sinh mối nghi ngờ rằng chính Chen đã cố tình phá hỏng chiếc Smartphone đắt tiền.

Ảnh minh họa.

Chiều cùng ngày, cha chồng cô Trần khi đến thăm con trai đã bàng hoàng phát hiện ra xác con dâu đang nằm trong một vũng máu. Hiện trường còn có một thanh gỗ dính máu, và anh con trai đã "biến mất".

Bố anh Tô đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Sau khi khám xét hiện trường, cảnh sát xác định anh Tô là nghi phạm chính. Hàng xóm cũng cho biết họ đã thấy anh Su vội vã chạy khỏi nhà về phía rừng.

Cảnh sát đã tiến hành truy lùng Tô. Tối cùng ngày anh này bị bắt tại một cửa hàng trong thành phố. Trong quá trình thẩm vấn, anh thừa nhận đã đánh vợ đến chết bằng một thanh gỗ khi cô này đang ngủ.

Tô hiện đang bị giam giữ và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news