Tin mới

Hiếp dâm xong, bắt nữ sinh uống thuốc tránh thai

Thứ sáu, 04/04/2014, 11:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tráng khai đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Hoa sau đó đi mua thuốc tránh thai bắt cô bé uống.

 

 

(Tinmoi.vn) Tráng khai đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Hoa sau đó đi mua thuốc tránh thai bắt cô bé uống.

 

Theo tin tức, ngày 3/4, lãnh đạo Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Chu Đình Tráng, 24 tuổi, trú tại xã Mai Động (Kim Động, Hưng Yên) về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là Lê Ngọc Hoa (18 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) cháu gái chủ quán karaoke nơi Tráng đang làm thuê.

Trước đó, ngày 26/3, Công an huyện Kim Động nhận được đơn của gia đình em Hoa tố cáo Tráng đã có hành vi đánh đập và hiếp dâm em Hoa.

Theo đó, Tráng đã tìm cách lấy cặp sách của Hoa rồi nói rằng: "Muốn lấy lại cặp thì lên nhà anh mà lấy". Nhưng khi Hoa tìm đến nhà Tráng để lấy cặp, vừa bước chân vào nhà, gã trai đã vội vàng kéo cô bé vào trong nhà cài cửa lại, dùng vũ lực ép Hoa quan hệ tình dục. Hoa không đồng ý, chống cự quyết liệt nên Hoa bị gã tát mạnh vào mặt, vào người rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc Tráng đang thực hiện hành vi đồi bại thì bà Vương Thị Chiến (50 tuổi, mẹ đẻ của Tráng) đi làm về. Nghe trong nhà có tiếng động, bà nghĩ có trộm nên vội chạy vào thì nhìn thấy cảnh tượng đê hèn của cậu con trai, liền lao vào ngăn chặn rồi bảo Hoa mặc quần áo đi về.

Đánh đập, hiếp dâm rồi bắt nữ sinh uống thuốc tránh thai

Chu Đình Tráng tại cơ quan điều tra.

Sau khi biết được sự việc, gia đình Hoa đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kim Động nhanh chóng tiến hành điều tra và bắt giữ đối tượng Tráng.

Tại cơ quan điều tra, Tráng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Tráng, y đã từng 2 lần dùng vũ lực ép cháu Hoa quan hệ tình dục với mình. Sau mỗi lần quan hệ, Tráng đều mua thuốc tránh thai bắt cháu Hoa uống.

Theo tìm hiểu, Chu Đình Tráng là con út trong một gia đình thuần nông hoàn cảnh nghèo khổ, chưa học hết cấp 3, gã đã bỏ học.

Năm 2005, Tráng bị bắt vì tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích vì đánh một người bạn ở làng, gã bị đưa đi trại giáo dưỡng ở Ninh Bình suốt 2 năm.

Hết thời gian ở trại giáo dưỡng, đầu năm 2008, Tráng được về nhà. Nhưng, gã vẫn cứ "ngựa quen đường cũ", thường xuyên tụ tập với đám bạn bè xấu trong xã.

Sau đó, Tráng xin được công việc bảo kê ở một quán karaoke tại xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên do ông Nguyễn Văn Ba (59 tuổi) và bà Chu Thị Quyết (57 tuổi) là ông bà nội của Lê Ngọc Hoa làm chủ.

Thời gian làm việc ở đây, Tráng luôn để mắt tới cô cháu gái đang tuổi dậy thì của gia đình nhà chủ. Lợi dụng những lúc Trang ra khỏi nhà đi học, gã tìm mọi cách tiếp cận làm quen và nung nấu ý đồ đen tối với cô bé.

Tên nạn nhân đã được thay đổi !

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news