Tin mới

Đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai: Công an vào cuộc

Chủ nhật, 14/08/2016, 20:01 (GMT+7)

Vụ đánh ghen dã man được tung lên Facebook sáng 13/8 được xác định xảy ra tại xã Trang, huyện Đắc Đoa, tỉnh Gia Lai. Đến ngày 14/8, công an vẫn tiếp tục tập hợp hồ sơ để xử lý những người có liên quan.

Vụ Đánh ghen dã man được tung lên Facebook sáng 13/8 được xác định xảy ra tại xã Trang, huyện Đắc Đoa, tỉnh Gia Lai. Đến ngày 14/8, công an vẫn tiếp tục tập hợp hồ sơ để xử lý những người có liên quan.

5 người phụ nữ xông vào đánh ghen hội đồng tại Gia Lai. Ảnh cắt từ clip

Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin đoạn video dài hơn 6 phút quay lại cảnh 5 người phụ nữ trung tuổi xúm vào đánh bầm dập một phụ nữ khác được cho là có quan hệ tình cảm với chồng thành viên trong nhóm.

Nạn nhân bị kéo lê trên đường, 1 người cầm kéo cắt tóc nạn nhân, 4 người còn lại tì đè không cho vùng vẫy.  Hơn 1 phút bị đánh, nạn nhân có dấu hiệu ngất xỉu. Những người phụ nữ liên tục chửi bởi, dùng chân đạp vào bụng, hông nạn nhân, báo Lao động mô tả đoạn clip.

Mặc dù có nhiều người vây xem, có 2 người đàn ông định nhảy vào can nhưng sau đó bị những người phụ nữ hung dữ xô ra. Cuối video, nạn nhân được một người dìu khỏi hiện trường trong tình trạng tả tơi, đầu tóc nham nhở.

Đến chiều 14/8, đoạn clip đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 24.000 lượt chia sẻ. 

Trao đổi với báo Lao động, ông Lê Anh Vũ - Trưởng CA xã Trang (huyện Đắc Đoa) xác nhận, vụ việc xảy ra tại địa bàn. "Vụ việc liên quan đến nhiều vấn đề, trong công tác chuyên môn, chúng tôi khó trả lời qua điện thoại", ông Vũ nói.

“Người bị đánh đập, hành hạ trong vụ việc hiện vẫn đang ở địa phương, chúng tôi mới nhận được đơn tố cáo của người bị hại và đang xác minh để báo cáo cho công an huyện”, một lãnh đạo xã Trang nói với báo Tuổi trẻ.

Khi được Tuổi trẻ hỏi về thông tin vụ đánh ghen có liên quan tới một cán bộ của xã Trang, một lãnh đạo xã này cho biết điều này cần xác minh và "nếu đúng là liên quan tới cán bộ xã thì cũng phải xử lý".

[mecloud]IIMYuN57Wk[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an cán bộ xã