Tin mới

Đánh ghen tàn bạo trên phố, vợ hắt nước vào mặt chồng

Thứ tư, 06/08/2014, 14:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai người phụ nữ liên tục văng ra những loài lẽ gay gắt sỉ vả người đàn ông đang ngồi uống nước trên hè phố, chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ được cho là vợ đã hắt thẳng nước vào mặt người chồng vì ghen tuông.

(Tinmoi.vn) Hai người phụ nữ liên tục văng ra những loài lẽ gay gắt sỉ vả người đàn ông đang ngồi uống nước trên hè phố, chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ được cho là vợ đã hắt thẳng nước vào mặt người chồng vì ghen tuông.

Đoạn clip dài khoảng 1 phút tcho thấy cảnh 2 người phụ nữ (1 mặc áo màu tím đen, 1 mặc áo chống nắng họa tiết hoa) đứng trên vỉa hè ở Hà Nội. Trước mặt là người đàn ông ăn mặc lịch sự ngồi ở quán nước và xung quanh thu hút rất đông người dân hiếu kỳ.

1 trong 2 người phụ nữ trên được cho là vợ của người đàn ông, người còn lại có thể là em vợ.

                  

Họ liên tục mắng, chửi và chỉ tay vào mặt người đàn ông với những lời lẽ cay nghiệt. Khi người chồng phản ứng lại và nói: "Coi lại mày đi nhé", người vợ này lập tức vừa nói vừa lấy ly hất nước vào mặt chồng, khiến chồng không kịp phản ứng và tiếp tục ngồi im lặng.

Sau đó, người phụ nữ mặc áo đen thách thức: "Mày đánh nó trước mặt tao như lần trước mày cầm dao mày đâm nó". Kết thúc đoạn clip, người vợ còn nói thêm: "Tao bảo rồi. Nếu tiền mày đi làm được. Tiền mồ hôi nước mắt...".

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng việc đánh ghen giữa chốn công cộng không giải quyết được vấn đề, thậm chí còn làm xung đột giữa hai vợ chồng thêm bùng nổ, chưa kể đến việc cả hai đều mất mặt. Ý kiến khác cho rằng hành động của vợ và người phụ nữ đi cùng quá thô lỗ, trong khi ông chồng đã nín nhịn im lặng. Có vẻ đây không phải cách ghen khôn ngoan nếu muốn trị 'bênh' Ngoại tình của chồng.

                           

Đọc giả Cơ Nguyễn chia sẻ:"Không biết đầu đuôi câu chuyện, thực hư ra sao nhưng theo mình không nên cãi nhau ngoài đường như vậy. Sẽ xấu mặt cả 2 mà thôi. Bà vợ có phần quá đáng quá, dù gì đi nữa cũng không nên làm nhục chồng như vậy!"
Bạn Anh Châu viết: "Không đồng ý với hành động của người phụ nữ này trong clip. Có chuyện gì thì vợ chồng về nhà bảo nhau, hà cớ gì phải làm um sùm ngoài đường như thế. Những người phụ nữ thông minh, không ai làm như thế! Có thể hiểu được cơn tức giận của người vợ, nhưng hành động như thế là rất quá đáng"
Bên cạnh đó, đọc giả Hồng Nhung chia sẻ: "Có thể hiểu được tâm trạng của người vợ! chắc do lo lắng quá nhiều...nên mới có hành động như thế"

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Nam thanh niên chết hụt trước mũi xe ô tô

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news