Tin mới

Đánh giá tiêu cực đối với Clinton cao hơn Trump

Thứ ba, 01/11/2016, 15:06 (GMT+7)

Cuộc thăm dò mới nhất do kênh truyền hình ABC và tờ Washington Post thực hiện cho thấy đánh giá tiêu cực trong cuộc bầu cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton đã tăng cao hơn so với ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Cuộc thăm dò mới nhất do kênh truyền hình ABC và tờ Washington Post thực hiện cho thấy đánh giá tiêu cực trong cuộc bầu cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton đã tăng cao hơn so với ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Theo các cuộc thăm dò, đánh giá tiêu cực của bà Clinton là 60% số người được hỏi, trong khi đó chỉ số cho Trump là 58%. Trong số này, 49% cảm nhận dành cho đại diện đảng Dân chủ là "rất bất lợi", và trong trường hợp của đảng Cộng hòa, chỉ số này là 48%.

Việc FBI khôi phục cuộc điều tra về thư tín điện tử khiến chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton gặp nhiều khó khăn. Ảnh: AP

Đồng thời số người không hài lòng với Clinton là 97% từ số người được hỏi ủng hộ từ Trump, và trong số những người ủng hộ cựu ngoại trưởng bất bình với tỷ phú là khoảng 95%.

Theo cuộc thăm dò, không hỗ trợ Clinton là 46% số người được hỏi, Trump là 45%.

Cuộc điều tra được tiến hành từ ngày 26-29/10 bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trong số 1.165 cử tri.

Trước đó, kết quả khảo sát của tờ Los Angeles Times cho thấy ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước đối thủ Hillary Clinton, dù khoảng cách chưa đáng kể.

"Ngày 30/10, có 46% trong những người được hỏi sẵn sàng dành lá phiếu cho Donald Trump, trong khi số ủng hộ Hillary Clinton là 44,1%", Los Angeles Times cho  biết.

Theo Fox News, việc gần đây FBI khôi phục cuộc điều tra về thư tín điện tử của cựu Ngoại trưởng Clinton sẽ gây tác động tiêu cực đến chiến dịch tranh cử nước rút của bà này.

Xem thêm video:

[mecloud]pgqj1yPJCy[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news