Tin mới

Danh hài Chí Tài đổi đời khi "trúng số" bạc tỷ

Thứ ba, 18/11/2014, 16:55 (GMT+7)

Người hâm mộ sẽ bất ngờ, khi được gặp lại danh hài Chí Tài “trúng số” bạc tỷ trong bộ phim hài Tết 2015.

 

 

 

Người hâm mộ sẽ bất ngờ, khi được gặp lại danh hài Chí Tài “trúng số” bạc tỷ trong bộ phim hài Tết 2015.

Tết 2015 tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp lại danh hài Chí Tài trong bộ phim mới nhất do Dustin Nguyễn làm đạo diễn.

Teaser trailer đầu tiên vừa được nhà sản xuất tung ra đã hé lộ khá nhiều về nội dung và những gương mặt tham gia diễn xuất. Nhân vật chính Bác Tư do danh hài Chí Tài đóng. Nhân vật này Chí Tài vào vai một người vừa trở về sau 15 năm ngồi tù và đang hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội.

 Danh hài Chí Tài bất ngờ "trúng số độc đắc" bạc tỷ trong bộ phim hài Tết 2015 mang tên "Trung Số"

Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng. Chính chuyện này, bác Tư nhanh chóng nảy sinh nhiều tình huống bi hài, làm xáo trộn cả làng quê yên tĩnh.

 Đây cũng là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc tham gia một tác phẩm điện ảnh công chiếu vào dịp Tết -  mùa "có giá" nhất trong làng phim Việt.

Bên cạnh đấy, “ngọc nữ màn ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc sẽ vào vai diễn kiểu gái quê mùa hiền lành, chất phác. Trong vai diễn, cô bất ngờ được chộ một món tiền lớn. Nhưng dù nghèo túng, cô vẫn từ chối món tiền béo bở này.

Vợ chồng Dustin Nguyễn vất vả đi bán ve chai

Ngoài công việc chỉ đạo diễn xuất, Dustin Nguyễn vào vai ông nông dân chân đất vùng sông nước miền Tây, vất vả đi bán ve chai cũng là chồng cô Chín Cúc (Thu Trang đóng). Trong hình tượng này, nam diễn viên trở lại với hình ảnh anh nông dân chân chất. Trước đây, trong “Cánh đồng bất tận”, anh đã có những trải nghiệm về cuộc sống vất vả của người dân vùng sông nước.

Ngoài Chí Tài, Dustin Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc bộ phim còn quy tụ những cái tên khá quen thuộc của điện ảnh và làng cười Việt Nam như: Phương Trang, Kim Xuân, Tấn Beo… Bối cảnh phim là miền quê sông nước Nam Bộ phù hợp với một câu chuyện hài hước ý nhị, nhẹ nhàng và sâu sắc. Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào ngày 13/2.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news