Tin mới

Danh hài Chiến Thắng bị dọa giết nếu về Hải Phòng biểu diễn

Thứ tư, 05/07/2017, 11:27 (GMT+7)

Danh hài Chiến Thắng tỏ ra vô cùng lo lắng khi nhận được những bình luận dọa giết hay những cú điện thoại không đầu cuối, chửi, doạ cấm về Hải Phòng diễn.

Danh hài Chiến Thắng tỏ ra vô cùng lo lắng khi nhận được những bình luận dọa giết hay những cú điện thoại không đầu cuối, chửi, doạ cấm về Hải Phòng diễn.

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, từ đầu năm 2017, anh ký hợp đồng quản lý trang cá nhân với một người chuyên phát triển fanpage. Toàn bộ nội dung đăng tải trên các trang Facebook mang tên anh đều không phải do Chiến Thắng chia sẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đơn vị quản lý này bắt đầu chia sẻ những nội dung không phù hợp với định hướng đã cam kết của Chiến Thắng, khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Dòng chia sẻ của đơn vị quản lý fanpage Chiến Thắng khiến anh lâm vào tình trạng dở khóc, dở cười.

Vô cùng bận rộn với lịch diễn dày đặc, từ đầu năm 2017, Chiến Thắng phải ký hợp đồng với một người chuyên phát triển facebook. Tuy nhiên thời gian gần đây, đơn vị này chia sẻ những nội dung không phù hợp với hình ảnh của Chiến Thắng.

Chiến Thắng vô cùng lo lắng khi bị dọa giết.

Trên báo Vietnamnet, Chiến Thắng chia sẻ: "Bạn tôi gọi điện bảo, sao dạo này mày bạo mồm thế, mấy chuyện chọi trâu này nọ cũng tham gia. Tôi giật mình bảo sao lại thế, bạn tôi mới gửi cho tôi link facebook với cái tên Chiến Thắng. Link này đăng một bài báo nói về việc bỏ ngay những lễ hội bạo lực, trong đó có chọi trâu vừa gây chết người ở Đồ Sơn, Hải Phòng.

Danh hài Chiến Thắng cũng cho biết sau khi vào facebook mà một người bạn gửi đã đọc tất cả những bình luận phía dưới. Anh giật mình khi có quá nhiều comment văng tục chửi bậy, có những comment doạ nếu Chiến Thắng về Hải Phòng diễn sẽ bị giết. "Không những thế tôi còn nhận được những cú điện thoại không đầu cuối, chửi, doạ cấm về Hải Phòng diễn", Chiến Thắng nói.

Ồn ào ly hôn với người vợ thứ 3 khiến Chiến Thắng vô cùng sợ hãi nay lại thêm chuyện dọa dẫm khiến danh hài gốc Vĩnh Phúc vô cùng mệt mỏi.

Chiến Thắng cũng cho hay trên soha/Trí thức trẻ: Thời gian này tôi khá bận rộn nên cũng không biết họ làm gì trên trang cá nhân mang tên của mình. Chỉ đến khi những người bị xúc phạm liên hệ trực tiếp với tôi thì tôi mới biết chuyện.

Có những người nhẹ nhàng thì họ hỏi tôi tại sao lại có quan điểm lệch lạc và lời lẽ xúc phạm người khác như vậy. Với những người nóng nảy, họ còn dọa sẽ đánh, giết tôi vì dám xúc phạm tới văn hóa vùng miền và lễ hội truyền thống của quê hương.

Thực sự, tất cả hình ảnh, câu chữ trên trang cá nhân của tôi trong gần 1 năm nay đều không phải do tôi tự đăng tải.

Sau khi xảy ra sự việc, hiện Chiến Thắng đã chấp dứt hợp đồng với đơn vị quản lý facebook cá nhân của anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news