Tin mới

Danh hài Chiến Thắng: Không còn gì sau khi ly hôn vợ lần hai

Thứ sáu, 26/06/2015, 15:05 (GMT+7)

Danh hài Chiến Thắng ly hôn vợ Danh hài Chiến Thắng và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau một thời gian rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Danh hài Chiến Thắng ly hôn vợ Danh hài Chiến Thắng và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau một thời gian rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ đầu tháng 6/2015. Bên cạnh đó, Chiến Thắng cũng đã dọn ra ngoài ở riêng được 3 tháng. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau".

Chiến Thắng và vợ

Theo tin tức được biết, Chiến Thắng hiện đang thuê trọ tại một căn chung cư ở Hà Nội. Mỗi khi nhớ con, danh hài đều phi xe về Vĩnh Phúc để gặp các con. Chiến Thắng chia sẻ trên Trí thức trẻ: “Đấy, thế là bây giờ tôi lại như người độc thân rồi! Một mình nấu cơm, ăn cơm rồi đi về. Bắt đầu lại từ đầu, không nhà cửa, không gì cả.

Xem video: Chiến Thắng "nói xấu vợ"

[mecloud]BLeSvgcKbD[/mecloud]

Vợ Chiến Thắng là 1 công chức nhà nước. Chị từng là bạn học và chơi rất thân với Chiến Thắng.Theo Chiến Thắng, ngày còn học chung trường cấp 3, chị là cô hoa khôi dành được nhiều sự quan tâm của các bạn khác giới còn anh chỉ là cậu học trò thấp bé, nhẹ cân. Chiến Thắng “cưa cẩm” vợ bằng 1 cách khá hài hước. Anh thường ngồi vắt vẻo trên cây xoài trước cửa nhà, chờ chị đi qua để trêu chọc vài câu hoặc tặng chị những bức tranh anh tự vẽ. Năm 1994, Thanh Tám chính thức trở thành “bà xã” của cây hài Vĩnh Phúc. 

Cả Chiến Thắng và người vợ hiện tại đều từng trải qua hai lần đò. Trước đó, danh hài Chiến Thắng đã từng có vợ và một cậu con trai. Còn Thanh Tám có hai người con riêng với chồng trước.

Sau khi kết hôn lần 2, danh hài Chiến Thắng dọn về ở với vợ và ba con. Trong đó, 2 người con đầu là con riêng của vợ Chiến Thắng, người con út là con chung của danh hài và vợ.

Chiến Thắng là một danh hài đa tài vừa diễn xuất giỏi, vừa hài hước vừa hát hay. Chính vì vậy tần suất nhận show của danh hài Chiến Thắng luôn ở mức độ dày đặc. Không chỉ tham gia diễn hài, Chiến Thắng còn đắt cả show đi hát đám cưới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news