Tin mới

Danh hài Chiến Thắng ly hôn vợ 3: "Cô ấy làm đơn và bảo tôi ký"

Thứ ba, 27/06/2017, 12:45 (GMT+7)

Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên.

Chiến Thắng cho biết anh rất sốc khi vợ bất ngờ đệ đơn ly hôn bởi trước đó cặp đôi không có mâu thuẫn gì.

Sau 6 tháng chung sống với người vợ thứ 3 Thu Ngọc, thông tin Danh hài Chiến Thắng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn khiến công chúng bất ngờ.

Danh hài đất Bắc cho biết bản thân anh đã trải qua hai lần đổ vỡ và muốn cuộc hôn nhân này được bề lâu và là bến đỗ cuối cùng của đời mình nhưng không ngờ cơ sự lại xảy ra như thế. Nói về lý do ly hôn, Chiến Thắng cho biết trên tờ soha/Trí thức trẻ: Cách đây gần 2 tháng, Ngọc đưa tôi tờ đơn ly hôn và yêu cầu tôi ký. Thú thực, tôi cảm thấy bất ngờ và sốc khi vợ đệ đơn ly hôn. Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên.

Tôi biết cô ấy phải chịu nhiều thiệt thòi khi trở thành vợ của 1 nghệ sĩ như tôi. Bản thân tôi cũng đã cố gắng hết sức để bù đắp cho cô ấy, nhưng mọi sự cố gắng của tôi có lẽ là chưa đủ.

Hơn nửa năm nay, tôi đã quen với sự có mặt của Ngọc, quen với cuộc sống bình yên bên cô ấy. Những ngày vắng Ngọc, tôi đi diễn về lại lủi thủi một mình trong căn phòng của 2 vợ chồng, tôi cảm thấy trống vắng và tủi thân vô cùng.

 

Ánh cưới của Chiến Thắng và người vợ thứ 3.

Chiến Thắng cũng tiết lộ Thu Ngọc đã về nhà ngoại 2 tháng nay. Tuy nhiên, cả hai vẫn nói chuyện bình thường, tuy nhiên khi anh đề cập đến chuyện muốn hàn gắn, Thu Ngọc thẳng thắn từ chối.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ở nhà, Thu Ngọc còn có tên Thu Điểm. Cô là con thứ 2 trong 1 gia đình có 3 chị em. Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài. 

Nam diễn viên hài từng hóm hỉnh chia sẻ chuyện tình của anh và bà xã như "chiến dịch Điện Biên Phủ trên không" vì tổng thời gian từ khi bắt đầu yêu đến ngày chính thức làm đám cưới chỉ vỏn vẹn 12 ngày.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news