Tin mới

Hoài Linh khiến khán giả rơi nước mắt trong liveshow đầu ở Bình Dương

Thứ năm, 12/02/2015, 10:45 (GMT+7)

Trong tiểu phẩm "Bệnh lạ", danh hài Hoài Linh đã lấy không ít nước mắt cả khán giả Bình Dương trong liveshow vừa qua.

 

Trong tiểu phẩm "Bệnh lạ", danh hài Hoài Linh đã lấy không ít nước mắt cả khán giả Bình Dương trong liveshow vừa qua.

Ngày 9/2 vừa qua, Hoài Linh đã lần đầu tổ chức một liveshow tại Bình Dương. Trong tiểu phẩm “Bệnh Lạ” Danh hài Hoài Linh đã lấy đi không ít nước mặt của khán giả Bình Dương.

Điều đặc biệt của live show này chính là sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và không thể thiếu người bạn diễn ăn ý là Chí Tài, Long Đẹp Trai. Ngoài ra, live show còn có sự xuất hiện của các vị khách mời là: Ca sĩ Hoài Lâm, Lương Gia Huy, San Tùng, Hoàng Châu, Cao Mỹ Kim, Hanty Nguyễn, MC Anh Quân và nhóm Model kids Bình Dương và nhiều nghệ sĩ khác.

Hoài Linh lấy nước mắt của không ít khán giả Bình Dương trong tiểu phẩm "Bệnh lạ"

Trong không gian ấm cúng đón chào mùa xuân, sum vầy gia đình, tiểu phẩm “Bệnh lạ” đã làm hàng ngàn khán giả tại Bình Dương rơi nước mắt. Nội dung tiểu phẩm nói về một gia đình, có những đứa con đi làm xa quê, đến ngày tết sum vầy về bên gia đình, nơi đã sinh ra và lớn lên. Nghệ sĩ Hoài Linh với phong cách diễn hài đặc sắc, luôn lôi cuốn và luôn mang tới cho khán giả sự bất ngờ thú vị.

Chí Tài kết hợp cùng Hoài Linh trong tiểu phẩm

Xem video Hoài Lâm, Khởi My lần đầu kết hợp trong ca khúc "Người yêu cũ"

 

Hoài Lâm cũng có mặt trong liveshow Hoài Linh

Hoài Lâm cũng xuất hiện trong chương trình với ba nuôi. Nam ca sĩ trẻ diện vest bảnh bao và lịch lãm. Trong chương trình, Hoài Lâm thể hiện 3 ca khúc: Quay về, Làm Cha và Để nhớ một thời ta đã yêu.

Quốc Huy (photo Nhân Nguyễn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news