Tin mới

Danh hài Hồng Tơ kể chuyện lấy vợ hotgirl kém 23 tuổi

Thứ tư, 03/02/2016, 15:56 (GMT+7)

Mặc dù đã từng có một đời vợ và ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng nghệ sĩ Hồng Tơ vẫn cưới được vợ trẻ, kém mình hơn 23 tuổi.

Mặc dù đã từng có một đời vợ và ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng nghệ sĩ Hồng Tơ vẫn cưới được vợ trẻ, kém mình hơn 23 tuổi.

Sau khi bị phá sản vì cờ bạc, danh hài Hồng Tơ đã biết hối hận và sửa chữa. Anh tiếp tục gắn bó với nghiệp diễn và điều ngọt ngào nhất đã đến với anh khi cô gái người Huế xinh đẹp như hoa hậu kém Hồng Tơ 23 tuổi đã yêu và đang ở bên gắn bó với cuộc đời anh...

Mới đây danh hài Hồng Tơ đã có những chia sẻ về gia đình trên báo Vietnamnet.

Hồng Tơ cho biết chuyện vợ chồng là duyên nợ mà không phải ai muốn cũng được, bà xã Hông Tơ nhỏ hơn anh 23 tuổi nhưng hai người lại có sự đồng cảm.

 Nói về lý do hai người có thể chia sẻ và quan tâm đến nhau Hồng Tơ cho biết anh  lớn tuổi nhưng lại làm nghệ thuật và nhất là về vai trò diễn viên hài nên lúc nào cũng cười, cũng yêu đời và thấy nó trẻ.

Danh hài Hồng Tơ và vợ trẻ kém 23 tuổi. Ảnh Vietnamnet

Còn bà xã anh mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng cũng đã trải với đời, ra đời làm ăn nên cái sự trẻ đó mà lại già đi trong cuộc sống.

Khi được hỏi về việ ghen tuông khi vợ còn quá trẻ, Hông Tơ cho biết: “Mình cũng phải có những cái mình giữ gìn ở mức độ và góc độ nào đó. Nhiều khi người phụ nữ sợ người đàn ông hờn ghen vô cớ, hay nghi ngờ này kia để chạm đến lòng tự ái của người vợ. Mình phải biết thân biết phận. Ví dụ bây giờ tôi lớn tuổi rồi, có được gia đình hạnh phúc đừng nên đèo bòng hay nghĩ đến chuyện đi chơi như ngày xưa.

Ngày xưa thường thường đi hát về tôi hay tụ năm tụ ba, uống vài chai bia rồi tám với nhau về nghệ thuật cũng như những chuyện tán gẫu còn bây giờ tôi hạn chế điều đó. Mà nhiều khi nhậu nhẹt, đàn ông ngộ lắm. Gặp phụ nữ, người con gái khác đều chọc, ghẹo này kia dẫn đến nhiều chuyện xảy ra.

Chuyện hạnh phúc trong gia đình không khéo dễ bị đổ vỡ. Những sự việc như vậy tôi đã chứng kiến nhiều rồi cho nên tôi rất kỹ lưỡng. Mình cũng lớn tuổi rồi, nói gì thì nói đôi khi nhìn thấy cũng thích, cũng 'thèm' lắm mà đành phải chịu thôi”.

Hồng Tơ nhớ lại khi bắt đầu chinh phục bố mẹ vợ, dù hai ông bà lớn hơn Hồng Tơ có một 5, 7 tuổi nhưng anh vẫn tôn trọng xưng con khi lần đầu gặp, rồi lấy lòng bố vợ.

Bà xã Hồng Tơ hiện tại vẫn đang ở nhà và anh cho biết khi nào con lớn sẽ timd cho vợ mình một  công việc thích hợp như mở quán cà phê hay shop thời trang.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news