Tin mới

Danh hài Thúy Nga chuẩn bị lên xe hoa sau scandal tố chồng hờ?

Thứ tư, 01/04/2015, 17:17 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ loạt ảnh cưới và hé mở chuyện lên xe hoa vào đúng ngày Cá tháng Tư.

Mới đây, Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ loạt ảnh cưới và hé mở chuyện lên xe hoa vào đúng ngày Cá tháng Tư.

Danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh mặc váy cô dâu với dòng chia sẻ: "Thôi rồi, cô Nga ơi! Cô không thoát được chữ cưới! Cưới ngay kẻo muộn. Định mệnh đến nữa rồi, không biết buồn hay vui?".

Thúy Nga tung ảnh cưới vào ngày Cá tháng Tư khiến fan hoài nghi

Ngay sau khi chia sẻ những bức hình diện váy cưới, danh hài Thúy Nga đã nhận được nhiều lời chúc mừng của fan. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra Thúy Nga đăng ảnh đúng vào ngày Cá tháng Tư 1/4. Chính vì vậy, đây có thể là trò lừa fan "ăn cá" của Thúy Nga.

Theo tin tức trước đó, danh hài Thúy Nga từng gây xôn xao với scandal tố chồng "hờ" lừa tiền. Trước khi có quyết định công khai sự thật về chuyện người chồng hờ của mình quỵt tiền, nợ nần, danh hài Thúy Nga đã viết một bức "tâm thư" đẫm nước mắt gửi người mẹ của mình.

Sau bức thư gửi mẹ, mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ tung bằng chứng tố cáo chồng cũ của mình là ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo tài sản và lấy đi của danh hài hơn 7 tỷ. Đồng thời, Thúy Nga cũng chia sẻ chuyện đám cưới của cô và chồng cũ chỉ là giả.

Hồi tháng 10/2010, danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nma đã tổ chức hôn lế tại TP HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trước đây, mối quan hệ không tốt đẹp sau ngày cưới giữa Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam cũng đã từng được nữ danh hài lên báo chia sẻ. Thúy Nga từng khẳng định mình bị “nổi da gà” khi đọc xong những tin đồn cô có cuộc sống hạnh phúc với chồng bên Mỹ. Với Thúy Nga bây giờ, con là động lực lớn nhất để cô lao vào công việc và sống vui vẻ. Cô phải đi diễn liên tục, thậm chí xa nhà, xa con nửa tháng mới về để có tiền nuôi con.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news