Tin mới

Danh hài Tự Long cưới vợ lần 2

Thứ năm, 07/05/2015, 17:41 (GMT+7)

Danh hài Tự Long đã chính thức lên xe hoa lần hai với cô dâu Minh Nguyệt vào hôm nay, sau một thời gian dài tìm hiểu.

Danh hài Tự Long đã chính thức lên xe hoa lần hai với cô dâu Minh Nguyệt vào hôm nay, sau một thời gian dài tìm hiểu.

Chiều nay 7/5/2015, danh hài Tự Long chính thức tổ chức lễ thành hôn lần hai tại một nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, sau đó vài ngày là lễ cưới tại quê nhà Bắc Ninh. Được biết, vợ sắp cưới của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì Hot girl

Tự Long chia sẻ vợ sắp cưới trên trang cá nhân.

Vào khoảng cuối năm 2014, danh hài Tự Long đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với vợ mới và có những lời lẽ tình cảm. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của người hâm mộ, cả hai đều chọn cách im lặng. Cả việc ly hôn với người vợ đầu tiên của Tự Long thì không phải ai cũng biết.

 

Trong lễ cưới diễn ra vào tối nay, cô dâu mới của Tự Long mặt bộ váy màu đỏ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của một chuyên viên trang điểm đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của cô dâu.Trong bức ảnh, cô dâu không mặc váy cưới màu trắng mà mặc chiếc váy màu đỏ. 

Mái ấm hạnh phúc trước đó của Tự Long.

Tự Long (sinh năm 1973 tại Tiên Sơn, Bắc Ninh), là một nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm.

Anh khởi nghiệp là một ca sĩ chèo và đầu quân Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần năm 1999. Anh bắt đầu đến với sân khấu hài với vai Bác sĩ hoa súng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Hiện nghệ sĩ Tự Long đang làm việc tại đoàn chèo Tổng cục Hậu cần năm 1999. Mỗi năm, Tự Long và các đồng nghiệp ở Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần vẫn phải đảm nhiệm 12-150 đêm diễn. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news