Tin mới

Danh hài Tự Long vui sướng được lên chức PGĐ Nhà Hát Chèo Quân đội

Thứ tư, 17/09/2014, 09:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Tự Long vui mừng chia sẻ niềm vui của mình với tất cả mọi người khi được bổ nhiệm làm PGĐ Nhà Hát Chèo Quân đội.

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Tự Long vui mừng chia sẻ niềm vui của mình với tất cả mọi người khi được bổ nhiệm làm PGĐ Nhà Hát Chèo Quân đội.

Danh Hài Tự Long chia sẻ niềm vui được bổ nhiệm làm PGĐ Nhà Hát Chèo Quân đội 

Tự Long chia sẻ: “ nghệ sĩ ưu tú Tự Long đã chính thức được bổ nhiệm làm phó giám đốc Nhà hát chèo Quân đội. Xin cám ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho nghệ sĩ ưu tú Tự Long”.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng anh, MC Tran Quang Minh: “Chúc mừng bác. Hôm nào em qua nhờ vả tí nhể :)))”. Nichname Hà Thoả cũng chia se niềm vui: Chúc mừng Em ở vị trí mới. Cố gắng đem riêng nụ cười cho mọi người là Em thành công rồi. Anh ngưỡng mộ em Tự Long àh”. 

Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ niềm vui cùng Tự Long

Tự Long tên thật là Vũ Tự Long, anh sinh năm 1973 ở Bắc Ninh. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố mẹ đều công tác tại đoàn quan họ của tỉnh. Ngay từ thời học sinh Tự Long đã tham gia phim truyền hình để thu thập kinh nghiệm diễn xuất. Anh bắt đầu đến với sân khấu hài với vai Bác sĩ hoa súng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV3 và ngay lập tức được khán giả yêu mến.

Sau khi tốt nghiệp khoa Chèo trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó anh được nhận vào đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ quốc phòng và làm việc cho tới ngày nay. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Sau thời gian dài công tác tại Nhà Hát Chèo Quân đội, hôm qua ngày 15/9, Tự Long đã chính thức được bổ nhiệm làm PGĐ Nhà Hát Chèo Quân đội.

Thanh Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news