Tin mới

Đánh hôn phu nhập viện vì không hài lòng với nhẫn đính hôn

Thứ sáu, 13/01/2017, 09:12 (GMT+7)

Một cô gái 25 tuổi tại bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bắt và cắn vị hôn phu của mình vì không hài lòng với chiếc nhẫn đính hôn mà anh đã tặng cho cô.

Một cô gái 25 tuổi tại bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bắt và cắn vị hôn phu của mình vì không hài lòng với chiếc nhẫn đính hôn mà anh đã tặng cho cô.

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết cảnh sát tại thành phố  Fernandina Beach (bang Florida, Mỹ) đã xuất hiện tại một ngôi nhà khi một cặp đôi gây sự và đánh nhau gây ảnh hưởng đến hàng xóm. 

Bendejo đã tấn công bạn trai mình vì không hài lòng với chiếc nhẫn đính hôn.

Khi có mặt tại ngôi nhà, cảnh sát đã yêu cầu  Enrevie Hinayon Bendejo, 25 tuổi, hạ tấm ván gỗ đang cầm trên tay, trên tấm ván có đóng một chiếc đinh dài 2cm, hung khí mà cô đang sử dụng để tấn công vị hôn phu của mình.

Vị hôn phu 26 tuổi của Bendejo cho biết cô dùng răng để cắn vào tay và đấm vào mặt anh. Người này sau đó đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện kiểm tra với nhiều vết trầy xước và bầm tím trên cơ thể.

Trong hồ sơ vụ án, Bendejo đã nói với vị hôn phu của mình rằng cô không hài lòng về chiếc nhẫn và muốn kết thúc mối quan hệ nên đã hẹn anh đến nhà cũ của mình tại thành phố Fernandina Beach, nơi đã xảy ra vụ việc.

Tại đây, cả hai đã xảy ra tranh cải và Bendejo tiếp tục nhặt tấm ván gỗ để tấn công vị hôn phu của minh. Cảnh sát đã được những người xung quanh gọi đến hiện trường sau khi nghe thấy những tiếng ồn ào cãi nhau. Hiện Bendejo đang bị tạm giam để chờ ra tòa với mức tiền để bảo lãnh 5.000 USD.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút khá đông Cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người cho rằng vị hôn phu của Bendejo đã khá may mắn khi tránh được một viên đạn khi không cưới cô về làm vợ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news