Tin mới

Ngang ngược đánh lái xe taxi, tài xế 7 chỗ bị người dân vây hội đồng

Thứ tư, 20/07/2016, 09:31 (GMT+7)

Khoảng tầm 22h ngày 19/7, trên phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội). Một tài xế xe 7 chỗ được cho là đã hành hung lái xe taxi. Sự việc khiến người dân bức xúc nên đã bắt tài xế xe 7 chỗ xuống nói chuyện. Tuy nhiên, lái xe này định phóng xe bỏ chạy và cố thủ không chịu xuống.

Khoảng tầm 22h ngày 19/7, trên phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Một tài xế xe 7 chỗ được cho là đã hành hung lái xe taxi. Sự việc khiến người dân bức xúc nên đã bắt tài xế xe 7 chỗ xuống nói chuyện. Tuy nhiên, lái xe này định phóng xe bỏ chạy và cố thủ không chịu xuống.

[mecloud]MDkNew6jYo[/mecloud]

Sự việc được một thành viên chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo người chia sẻ clip, xe Santafe mang BKS 30F-5257 có hành vi tạt đầu xe taxi chặn lại trên đường Lê Trọng Tấn (Gần đoạn giao cắt với Trường Chinh). Lái xe Santafe nồng nặc mùi rượu xuống xe đấm đá liên tục thanh niên lái xe taxi với lý do: "Tao nháy đèn xin vượt sao mày không đi gọn vào".

Mặc dù lái xe taxi liên tục xin lỗi, nhưng vẫn bị chủ xe Santafe đạp thẳng giày vào mặt.

Thấy việc bất bình, người dân xung quanh bức xúc lao ra thì chủ xe Santafe nhảy lên xe khoá cửa trốn, gọi điện cầu cứu người thân, và không dám xuống xe. Khi chủ xe khong chịu hợp tác, một thanh niên đã đạp rụng kính chiếu hậu xe 7 chỗ.

Một lúc sau, xuất hiện 7-8 thanh niên dữ tợn đến định giải cứu cho chủ xe Santafe. Có thanh niên cầm cả khoá chữ U dọa những người bao vây chiếc xe.

Sự việc càng lúc càng thu hút sự chú ý của dân và cả người đi đường, họ càng lúc càng đông nên nhóm này cũng không dám manh động.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuất hiện để giải cứu chủ xe. Sau đó mời tất cả về trụ sở công an phường làm việc.

[mecloud]Yh7lPzgOlv[/mecloud]



Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news