Tin mới

Đánh người yêu cũ cướp tài sản rồi đòi tiền chuộc

Thứ tư, 11/02/2015, 20:34 (GMT+7)

Do hết tiền, Tiến đã hẹn gặp người yêu cũ tại chỗ vắng người rồi đánh chị này, cướp tài sản và yêu cầu nạn nhân phải mang tiền tới chuộc.

Do hết tiền, Tiến đã hẹn gặp người yêu cũ tại chỗ vắng người rồi đánh chị này, cướp tài sản và yêu cầu nạn nhân phải mang tiền tới chuộc.

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Minh Tiến (biệt danh “Tiến lửa”, sinh năm 1993, trú tổ dân phố Đông Môn 2, thị trấn Diên Khánh) để  điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Tiến được xác định là đã đánh người yêu cũ của mình là chị Nguyễn Thị Bích V. (trú xã Diên An, huyện Diên Khánh) để cướp tài sản và yêu cầu nạn nhân phải mang tiền tới chuộc lại.

Tiến "lửa" cùng tang vật vụ án. 

Thông tin về vụ việc, tin tức trên báo Khánh Hòa cho biết, vào khoảng năm 2014, sau khi tụ tập cùng bạn bè, Tiến đã xông vào ẩu đả cùng nhóm thanh niên khác cùng địa phương. Hành vi của Tiến sau đó bị công an huyện Diên Khánh xử phạt hành chính 2 triệu đồng.

Sau đó, do không có tiền nộp phạt, Tiến được bạn bè "mách nước" vào TP HCM làm việc để kiếm tiền nộp phạt và tiêu Tết. Tuy nhiên, lúc này Tiến không còn tiền nên đã nghĩ ra cách cướp tài sản của bạn gái cũ.

Video tham khảo :Đánh người, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày:

Theo đó, vào sáng ngày 5/2, Tiến gọi điện cho chị V. và hẹn chị này tới ậu (tổ dân phố Đông Môn 1, thị trấn Diên Khánh) để "nói chuyện".

Mặc dù đã chia tay nhau nhưng chị V vẫn tới điểm hẹn gặp Tiến. Tại đây, Tiến yêu cầu chị V cho vay tiền nhưng chị này không đồng ý. Bị người yêu cũ từ chối cho vay tiền, Tiến đã dùng mũ bảo hiểm đánh và đạp vào người chị V.

Do quá sợ hãi nên chị này đứng im cho Tiến lục lọi, lấy mất chiếc điện thoại và yêu cầu chị này mang 800.000  đồng đến gặp Tiến để chuộc lại.

Buổi chiều cùng ngày, khi Tiến đang nhận tiền của chị V để đổi lại điện thoại thì bị các trinh sát hình sự thuộc  Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an huyện Diên Khánh bắt giữ cùng tang vật phạm tội.

Theo Báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh người yêu