Tin mới

Danh tính 4 người tử vong trong xe taxi chìm dưới hồ ở Lạng Sơn

Thứ ba, 19/04/2016, 09:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 người tử vong trong xe taxi chìm dưới hồ ở Lạng Sơn, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Liên quan đến vụ 4 người tử vong trong xe taxi chìm dưới hồ ở Lạng Sơn, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, chiều ngày 18/4, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao 4 nạn nhân trong vụ taxi lao xuống hồ ở Lạng Sơn cho gia đình để tố chức tang lễ.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: Ông Đàm Hồng Quang (SN 1976), Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1981), Linh Trần Khánh (SN 1982)và Vy Văn Tám (SN 1982), các nạn nhân đều trú tại xóm Núi Đầu, khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Dân Trí

Báo Giao thông đưa tin, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, ông Quang điều khiển xe taxi mang BKS: 12A-034.93 lưu thông tới khu vực Hồ Lao Ly thuộc Khu đô thị Phú Lộc, TP Lạng Sơn thì bị mất lái lao xuống hồ. Thời điểm gặp tai nạn, trên xe chở theo anh Hiếu, Khánh và Tám.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 18/4, ngươì dân địa phương phát hiện một chiếc xe dưới hồ Lao Ly, bên trong xe có người chết nên báo cho cơ quan chức năng.

Đến khoảng 11h30 cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe lên bờ và phát hiện 4 người trên xe đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]XDhXhwZTEG[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news