Tin mới

Danh tính 6 nạn nhân trong một gia đình chết cháy tại Hải Phòng

Thứ hai, 29/12/2014, 11:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến cả 6 người trong gia đình thiệt mạng ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến cả 6 người trong gia đình thiệt mạng ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân.

 

Cụ thể, danh tính của sáu nạn nhân gồm vợ chồng chủ tiệm may, anh Nguyễn Quang Vinh (46 tuổi) và chị Nguyễn Thị Kiều (41 tuổi, đang mang thai ba tháng); bố mẹ anh Vinh là ông Nguyễn Thúy Điều (82 tuổi) và bà Lưu Thị Phượng (81 tuổi); hai con trai anh Vinh là Nguyễn Quang Minh (19 tuổi, sinh viên năm thứ hai trường Đại học Hàng hải) và cháu Nguyễn Thành Trung (12 tuổi, học sinh trường trung học cơ sở Trần Phú).

Xác định được danh tính nạn nhân trong vụ cháy tiệm may ở Hải Phòng (ảnh Zing)

Theo tin tức ban đầu, khoảng 3 giờ sáng nay (29/12), tại nhà may Kiều nằm trong ngõ 136 phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng xảy ra một vụ cháy lớn làm 6 người trong ngôi nhà đều tử vong.

Người dân khu vực cho biết, lúc gần 5h sáng, phát hiện lửa bốc cao trên gác xép của ngôi nhà, họ lập tức hô hoán nhau dập lửa và gọi lực lượng PCCC.

Do nhà nằm trong hẻm, cửa được làm bằng sắt kiên cố nên việc phá cửa tiếp cận đám cháy bên trong gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 6 thi thể đang co cụm trong một căn phòng.

Video vụ cháy kinh hoàng tại Hải Phòng

Được biết, ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn là một nhà may. Tại hiện trường, ngay cửa ra vào chất rất nhiều vải. Theo nhận định ban đầu, có thể đây chính là nguyên nhân gây cháy lớn và nhiều khói, khiến các nạn nhân bị ngạt, không thể thoát thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news