Tin mới

Xác định danh tính phụ nữ Việt bị sát hại ở Malaysia

Thứ tư, 24/12/2014, 08:30 (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia đã bước đầu xác định được danh tính và số hộ chiếu của nạn nhân người Việt bị sát hại tại một khách sạn tại khu  Wholesale Complex, đường Ipoh, Bandar Utara.

Cảnh sát Malaysia đã bước đầu xác định được danh tính và số hộ chiếu của nạn nhân người Việt bị sát hại tại một khách sạn tại khu  Wholesale Complex, đường Ipoh, Bandar Utara.

Theo tin tức trên Vietnamplus, ngày 23/12, cơ quan chức năng Malaysia cho biết, cảnh sát đã bước đầu xác định được danh tính và số hộ chiếu của nạn nhân người Việt bị sát hại, và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Trước đó, hãng thông tấn quốc gia Malaysia đưa tin Cảnh sát quận Sentul, Kuala Lumpur đã phát hiện thi thể một phụ nữ Việt Nam, khoảng 30 tuổi, trong phòng tắm của một khách sạn tại khu Wholesale Complex, đường Ipoh, Bandar Utara.

Một phụ nữ Việt bị sát hại ở Malaysia

Nạn nhân được cho là bị sát hại vào tối 21/12 và thi thể đã được chuyển tới bệnh viện Kuala Lumpur để tiến hành khám nghiệm tử thi và phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, phòng khách sạn do một người đàn ông 38 tuổi đặt trước đó. Hiện ông này đang bị cảnh sát truy lùng. "Người đàn ông đã đăng ký phòng khách sạn từ 21 giờ 15 ngày 20/12 và nạn nhân đã vào phòng này sau đó khoảng 4 giờ. Nạn nhân được cho là đang làm việc tại một trung tâm karaoke. Chúng tôi không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân. Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông”- ông R Munusamy, Cảnh sát trưởng quận Sentul, Kuala Lumpur cho biết.

Hiện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng của Việt Nam và Malaysia để giải quyết vụ việc trên tinh thần bảo hộ công dân tốt nhất.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news