Tin mới

Danh tính thi thể nam thanh niên dưới gầm cầu chui ở Hà Nội

Thứ ba, 26/04/2016, 12:22 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính nam thanh niên được người dân tìm thấy thi thể trong bụi chuối dưới gầm cầu chui Quốc lộ Thăng Long.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể nam thanh niên được người dân tìm thấy trong bụi chuối dưới gầm cầu chui Quốc lộ Thăng Long.

[mecloud]Vfs9weEVjT[/mecloud]

Công an huyên Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, danh tính thi thể nam thanh niên được người dân tìm thấy ở trong bụi chuối gần gầm cầu chui Đại lộ Thăng Long lúc sáng sớm nay được xác định có tên là Nguyễn Công S. (thường gọi là Bích), SN 1998, người xã Song Phương, Huyện Hoài Đức. 

Danh tính thi thể nam thanh niên dưới gầm cầu chui Hà Nội
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thu Trang

Theo xác minh ban đầu, gia đình nạn nhân có hai chị em, chị đang theo học đại học còn S. đã nghỉ học, đang làm thợ sơn bả thuê cho các công trình. Bố mẹ S. đều làm nông nghiệp tại địa phương. 

Theo bác ruột của nạn nhân, chiều tối hôm qua (25/4), S. đi cùng một thanh niên khác nhưng hiện người nhà không liên lạc được với người này. 

Danh tính thi thể nam thanh niên dưới gầm cầu chui Hà Nội
Nhiều người đi đường dừng lại xem vì hiếu kỳ. Ảnh: Thu trang

Như tin tức đã đưa, sáng sớm ngày 26/4 người dân vô cùng hoảng loạn khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trong bụi chuối, gần gầm cầu chui Đại lộ Thăng Long.

Một số người dân cho hay, vào khuya ngày 25/4 có nghe tin xảy ra một vụ đánh nhau ở đoạn đầu địa phận huyện Quốc Oai nhưng đang là nửa đêm nên không chạy ra.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news