Tin mới

Đánh vợ khi thấy đi ra từ nhà nghỉ, bị dân đánh lại vì nhầm là cướp

Thứ tư, 26/10/2016, 14:22 (GMT+7)

Vô tình nhìn thấy vợ đi ra từ nhà nghỉ, quá bức xúc, người đàn ông lao vào giữ túi xách, túm tóc, tát và lăng mạ cô. Tuy nhiên, một hồi sau anh ta lại bị người dân tưởng nhầm là cướp và đánh cho một trận.

Vô tình nhìn thấy vợ đi ra từ nhà nghỉ, quá bức xúc, người đàn ông lao vào giữ túi xách, túm tóc, tát và lăng mạ cô. Tuy nhiên, một hồi sau anh ta lại bị người dân tưởng nhầm là cướp và đánh cho một trận.

[mecloud]SQHM1Wjzsr[/mecloud]

Sự việc xảy ra tối 25/10 trên phố Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội, người đàn ông trong clip tình cờ thấy vợ đi ra từ nhà nghỉ với túi xách trên tay. Không giữ được bình tĩnh, anh này đã chạy tới tra hỏi và giữ đồ của cô gái.

Anh chàng không ngừng chửi bới, lăng mạ rồi thậm chí là giật tóc, tát cô gái liên tục. Sau một hồi giằng co và cả hai đều không lên xe máy đi về, nhiều người đi ngang qua thấy cảnh này và tưởng nhầm người đàn ông dàn cảnh để cướp nên đã lao vào đánh anh ta.

Theo anh Hà, người chứng kiến sự việc, trong khi người đàn ông khẳng định cô gái là vợ mình thì cô nàng lại phủ nhận điều này và nói chỉ là người yêu mà thôi.

Anh này bảo là em ấy là vợ quê ở Yên Thanh, Nghệ An. Em ấy bảo anh này là người yêu thôi. Nhưng mà anh này kêu ‘người yêu á, để tao gọi cho bố mày xem phải người yêu không nhé!’. Em này sợ, còn bảo thôi thôi. Đứng xem có vẻ ông bạn này bị chơi khăm thật chứ không phải đùa. Anh em xăm trổ vào cuộc, anh ta còn bảo các anh đánh em cũng được nhưng tin em đi, con này là vợ em. Lên phường ok luôn, anh áp giải nó đi cùng em”, anh Hà kể lại.

Ngay sau khi clip cùng câu chuyện được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Người thì lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của anh chàng với bạn gái trên phố, họ cho rằng mọi mâu thuẫn, khúc mắc không nên dùng những lời chửi bới, những cái tát để giải quyết, nhất là từ một người đàn ông đối với một cô gái.

Tuy nhiên cũng có người thông cảm cho hoàn cảnh của anh chàng khi bị người yêu "cắm sừng".

Thành viên Alx Rose Ronie bình luận: "Thấy vậy chỉ mặt chia tay là xong, chầy cối làm gì giữa đường cho mất mặt!".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news