Tin mới

Đạo diễn võ của "Nhất đại tông sư" đi trên máy bay mất tích

Thứ tư, 12/03/2014, 09:16 (GMT+7)

Nữ diễn viên Chương Tử Di đã thể hiện sự bàng hoàng của mình khi trong danh sách hành khách trên chuyến bay định mệnh có tên đạo diễn võ thuật Cúc Khôn.

Nữ diễn viên Chương Tử Di đã thể hiện sự bàng hoàng của mình khi trong danh sách hành khách trên chuyến bay định mệnh có tên đạo diễn võ thuật Cúc Khôn.

Trưa 10/3, ngôi sao của bộ phim Thập diện mai phục viết trên trang mạng xã hội cá nhân: "Đoàn phim Thái Bình luân đã trở lại Bắc Kinh tiếp tục công việc. Trước đây, mọi người gặp nhau thường bàn chuyện ai mập lên, ai ốm đi. Nhưng hôm nay, mọi sự chú ý đều tập trung vào chuyến bay mất tích của Hãng hàng không Malaysia và người anh em đã cùng vất vả khi thực hiện bộ phim Nhất đại tông sư. Anh ấy là đệ tử đắc lực của đạo diễn Viên Hòa Bình, người cha của 2 đứa con, một người hiền lành, chăm chỉ. Một buổi sáng bi thương, bao nhiêu kỷ niệm về anh ấy hiện rõ trước mắt. Xin gửi lời cầu nguyện đến tất cả những người mất tích, mong rằng sẽ có kỳ tích xuất hiện".

Đạo diễn võ của Nhất đại tông sư đi trên máy bay mất tích

Đạo diễn võ thuật Cúc Khôn trong phim Nhất đại tông sư. 

Mặc dù Chương Tử Di không nói tên nhưng ai cũng biết đó là đạo diễn võ thuật trẻ tuổi Cúc Khôn. Bởi trong danh sách hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay MH370 bay từ Malaysia sang Bắc Kinh có tên anh. Tuy nhiên phía Hãng hàng không Malaysia đã ghi nhầm năm sinh của đạo diễn Cúc Khôn là 1979, trong khi thực tế anh sinh năm 1982. 

Đạo diễn võ của Nhất đại tông sư đi trên máy bay mất tích

Đạo diễn võ thuật Cúc Khôn đưa tấm ảnh khoe kiểu tóc mới trên mạng xã hội ngày 24/2 tại Malaysia. 

Theo Sina, trước đó, vào ngày 24/2, đạo diễn Cúc Khôn đưa lên trạng mạng xã hội cá nhân của mình một tấm ảnh với ghi chú: "Thay kiểu tóc mới, thay đổi tâm tình" và hiển thị địa chỉ là Malaysia. 

Không phải đợi đến khi phát hiện sự có mặt của đạo diễn võ thuật Cúc Khôn có mặt trong chuyến bay định mệnh kia, mà ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Tôn Lệ, Lý Thần... đã lên trang mạng xã hội cầu nguyện cho các nạn nhân. 





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news