Tin mới

Đào hầm trộm 240 chiếc iPhone 6 chỉ trong một đêm

Thứ năm, 08/01/2015, 14:16 (GMT+7)

3 tên trộm đã bị bắt tại Bắc Kinh sau khi đào một đường hầm vào trong một nhà kho và lấy đi 240 chiếc iPhone 6, cảnh sát cho biết.

3 tên trộm đã bị bắt tại Bắc Kinh sau khi đào một đường hầm vào trong một nhà kho và lấy đi 240 chiếc iPhone 6, cảnh sát cho biết.

 

3 tên trộm đã đào một đường hầm có đường kính 50 cm để đột nhập vào kho hàng iPhone 6 (Ảnh minh họa)

Những kẻ này đã đột nhập vào nhà kho Bắc Kinh trong đêm ngày 12, rạng sáng 13/12 bằng cách đào một đường hầm rộng 50 cm trên tường, tờ Shanghai Daily đưa tin. Một trong số những kẻ tình nghi trước đó từng làm lái xe cho công ty hậu cần sở hữu kho hàng trên và biết cách đột nhập vào nơi này.

Tổng số điện thoại bị đánh cắp có trị giá lên đến 1,4 triệu nhân dân tệ. Cảnh sát đã tìm ra những kẻ tình vào cuối tháng 12 bằng cách theo dõi số seri của những điện thoại bị đánh cắp.

Những người đam mê sản phẩm Apple đã không đặt mua iPhone ở Trung Quốc đại lục vì giá cả rất đắt. Trước khi sản phẩm được tung ra ở thị trường Trung Quốc vòa tháng 10, hải quan nước này đã thu giữ hàng nghìn chiếc iPhone 6 được tuồn từ Hong Kong vào đại lục được giấu trong những hộp trà và đồ lót nam giới.

Bảo Linh (tin tức shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.