Tin mới

Đập 18 ghế đá công viên khi bị người yêu chia tay

Chủ nhật, 18/10/2015, 10:37 (GMT+7)

Bị người yêu chia tay, thanh niên này giơ chân đạp ghế đá trong công viên đổ sập rồi cùng bạn phá hoại thêm 17 ghế đá nữa.

Bị người yêu chia tay, thanh niên này giơ chân đạp ghế đá trong công viên đổ sập rồi cùng bạn phá hoại thêm 17 ghế đá nữa.

Cơ quan Công an huyện Ia Grai cho biết trên báo Phụ nữ TP HCM, đã tiến hành khởi tố bị can 3 thanh niên, riêng một đối tượng thì bị bắt giam để điều tra hành vi phá hoại tài sản.

Vụ việc xảy ra tại công viên cây xanh ở thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai, Gia Lai) tối 17/5/2015.

Danh tính nhóm thanh niên đập phá ghế đá gồm Nguyễn Ngọc Cương (18 tuổi), Nguyễn Ngọc Hoàng (16 tuổi) và Phạm Viết Vĩnh (17 tuổi, cùng thị trấn Ia Kha) rủ nhau ra công viên chơi.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Phụ nữ TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, Cương điện thoại nói chuyện với bạn gái rồi xảy ra cãi vã. Nội dung xoay quanh chuyện ghen tuông của đôi tình nhân mới lớn.

Giải thích không được, lại bị người yêu nói lời chia tay, Cương tức giận định đập điện thoại của mình nhưng "tiếc của" nên dừng lại. Ôm cục tức trong người, thanh niên này giơ chân đạp ghế đá trước mặt mình. Cú đạp "trút giận" của Cương làm ghế đá đổ sập.

Chứng kiến cảnh Cương phá hoại tài sản, Vĩnh và Hoàng không can ngăn mà hùa với bạn, cùng đạp nhiều ghế khác.

Sáng hôm sau, người dân phát hiện sự việc nên trình báo công an. Cương, Vĩnh Hoàng bị Công an huyện Ia Grai triệu tập lên trụ sở làm việc. Tại đây, 3 thanh niên đã thừa nhận hành vi.

Cơ quan chức năng xác định, 18 ghế đá bị phá hoại có tổng giá trị 11 triệu đồng.

Thượng tá Nguyễn Phi Hùng, Phó trưởng Công an huyện Ia Grai cho biết, một phần nguyên nhân vụ việc có thể từ nhận thức yếu kém của một số thanh niên ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa khi cho rằng, tài sản ở công viên là của chung nên phá hoại.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an