Tin mới

Đáp án đề thi môn Hóa học THPT quốc gia 2016

Chủ nhật, 03/07/2016, 17:00 (GMT+7)

Đáp án môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 - Tham khảo đề thi và đáp án môn Hóa học tốt nghiệp THPT QG năm 2016 chính xác nhất.

Đáp án môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 được Tin Mới cập nhật nhanh và chính xác. Xin mời quý độc giả tham khảo đề thi và đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia 2016.

Gợi ý đáp án môn Hóa học THPT quốc gia 2016:

 

Gợi ý đáp án môn Hóa học THPT quốc gia 2016. Ảnh: Moon.vn

Đề thi môn Hóa học THPT quốc gia 2016 (mã đề 526):

 
 
 
 
 
Ảnh: zing/tri thức trực tuyến.

Chiều nay (3/7) thí sinh đã bước vào môn thi thứ 6 - môn Hóa học với thời gian làm bài 90 phút theo hình thức trắc nghiệm.

Bộ GD-ĐT thống kê tổng số thí sinh dự thi THPT quốc gia năm nay gần 887.400 (giảm hơn 118.200 so với năm 2015). Tổng số thì sinh xét tốt nghiệp THPT là hơn 286.100, số thi để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng gần 519.500. Số thi chỉ để xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng (thí sinh tự do) là 81.770.

Ngày mai (4/7) là ngày thi cuối cùng của ký thi THPT quốc gia 2016 thí sinh sẽ thi hai môn cuối cùng là Sử và Sinh.

Đáp án đề thi môn Hóa học THPT quốc gia 2016
 

Sáng nay các thí sinh bước vào ngày thi thứ 3 với môn Địa lý được đánh giá là dễ, nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi đều vui vẻ về kết quả làm bài.

Theo thống kê của Bộ GD-DT kỳ thi năm nay bao gồm 70 cụm thi được đặt tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, trong đó có 5 cụm thi đặt tại TP.Hà Nội, 4 cụm thi tại TP.HCM. So với năm ngoái, năm nay thí sinh đi lại dễ dàng hơn vì mỗi tỉnh đều có cụm thi do trường đại học chủ trì dành cho thí sinh xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng (năm ngoái là 2 tỉnh một cụm). 

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT tổng số thí sinh dự thi THPT quốc gia năm nay gần 887.400 (giảm hơn 118.200 so với năm 2015). Số thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT là hơn 286.100, số thi để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng gần 519.500. Số thi chỉ để xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng (thí sinh tự do) là 81.770.

Trong các buổi thi thí sinh sẽ được giám thị nhắc lại quy chế. Các em chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý, các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin.

Phụ huynh và người nhà đưa thí sinh đi thi chú ý nhắc nhở và theo dõi các em tránh mắc phải các lỗi do sơ xuất không cố ý dẫn đến vi phạm không đáng có.

Khi vào phòng thi, thí sinh chú ý những điều sau:

Ngồi đúng vị trí có ghi số báo danh của mình.

Trước khi làm bài thi, thí sinh, phải ghi đầy đủ số báo danh (cả phần chữ và phần số) vào đề thi, giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp.

Khi nhận đề thi, thí sinh phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhoè, mờ  thí sinh phải báo cáo ngay với cán bộ coi thi trong phòng thi, chậm nhất 15 phút sau khi phát đề.

Thí sinh không được trao đổi, quay cóp hoặc có những cử chỉ, hành động gian lận và làm mất trật tự phòng thi.

Thí sinh không được đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì trừ vẽ đường tròn bằng compa và tô các ô trên Phiếu trả lời trắc nghiệm; chỉ được viết bằng một thứ mực (không được dùng mực màu đỏ).

Khi có hiệu lệnh hết giờ làm bài, thí sinh phải ngừng làm bài ngay và bảo quản bài thi nguyên vẹn bài thi.

Khi nộp bài thi, thí sinh phải ghi rõ số tờ giấy thi đã nộp và ký xác nhận vào Phiếu thu bài thi. Không làm được bài cũng phải nộp tờ giấy thi, Phiếu trả lời trắc nghiệm. Không nộp giấy nháp.

Thí sinh không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian làm bài thi trắc nghiệm. Đối với buổi thi môn tự luận, thí sinh có thể được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau khi hết 2 phần 3 thời gian làm bài của buổi thi, phải nộp bài thi kèm theo đề thi, giấy nháp trước khi ra khỏi phòng thi.

Trong trường hợp cần thiết thí sinh chỉ được ra khỏi phòng thi khi được phép của cán bộ coi thi và phải chịu sự giám sát của cán bộ giám sát; trường hợp cần cấp cứu, việc ra khỏi phòng thi và khu vực thi của thí sinh do Trưởng điểm thi quyết định.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news