Tin mới

Đập cây vào đầu thiếu nữ để dở trò đồi bại

Thứ sáu, 25/07/2014, 21:44 (GMT+7)

Thấy em K. đang chặt củi một mình, Ven có ý đồ thực hiện hành vi đồi bại. Khi em K. chống cự, Ven lấy cây đánh vào đầu nạn nhân.

 

 

(Tinmoi.vn) Thấy em K. đang chặt củi một mình, Ven có ý đồ thực hiện hành vi đồi bại. Khi em K. chống cự, Ven lấy cây đánh vào đầu nạn nhân.

Ngày 25/7, Đại tá Lê Hoài Nam-Trưởng Công an huyện Kông Chro, Gia Lai cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Đinh Ven (22 tuổi), ở xã Đak Pơ Pho (Kông Chro, Gia Lai) về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, ngày 22/7, Đinh Ven được Đinh Nhất (trú cùng làng) nhờ lên rẫy lấy mì về nhà để nấu rượu. Khi lên đến nhà rẫy của Nhất, Ven lăn ra ngủ rồi xuống suối gần đó để rửa mặt và tìm nước uống.

Khi đến bờ suối, Ven gặp em Đinh Thị K. (19 tuổi) đang chặt củi một mình, nên đã dở trò đồi bại. Tuy bị nạn nhân chống cự quyết liệt, nhưng Đinh Ven đã thực hiện đến cùng, dùng cây đánh vào đầu nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Nạn nhân đã tố cáo hành vi của Đinh Ven với dân làng và báo lên Công an huyện Kông Chro vào cuộc điều tra, xử lý theo pháp luật.

 

Thu Trang (Tinmoi.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ