Share

Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam

- Chuyên mục

Hai chiếc xe hàng đầu trong phân khúc môtô phân khối lớn hạng trung, Streetfighter 848 2012 và 848 EVO Corse SE 2012 mới xuất hiện tại Việt Nam.

Streetfighter được Ducati giới thiệu trở lại thị trường vào tháng 11/2008 tại Milan, Italy và giới mê xe đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong dòng naked bike. Sau 4 năm, nhận thấy khả năng kinh doanh trong phân khúc nakedbike hạng trung, Ducati trình làng Streetfighter 848, phiên bản "thu nhỏ" của chiếc Streetfighter.

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 1
Ducati Streetfighter 848 2012 đầu tiên tại VIệt Nam.

Mẫu naked bike mới của Ducati sử dụng động cơ Testastretta 11 độ dung tích 848 phân khối. Phiên bản thể thao này cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC theo xe tiêu chuẩn như trên những chiếc xe cao cấp.

Mẫu xe mới của Ducati sử dụng chung hệ thống khung sườn dạng thép ống như trên chiếc superbike 848 EV0. Cặp giảm xóc trước đường kính 43 mm hiệu Marzocchi với bộ niềng (vành) đúc 10 chấu kích thước 17-inch. Giảm xóc sau dạng trụ đơn hiệu Sachs với gắp (càng) sau dạng đơn được làm từ hợp kim nhôm, nhẹ và chắc chắn. Cặp thắng (phanh) Brembo cho phép xe giảm tốc nhanh và an toàn hơn.

Sử dụng động cơ L-Twin, 4 van trên mỗi xi-lanh Desmodromic làm mát bằng dung dịch, Streetfighter 848 có sức mạnh 132 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, cùng hộp số 6 cấp.

Streetfighter 848 có bình xăng 16,5 lít, tổng trọng lượng 169 kg. Mẫu xe mới có mức giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 12.000 USD mỗi chiếc.

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 3
Ducati 848 EVO Corse SE 2012 được Motosport nhập về Việt Nam.

Cao cấp hơn phiên bản Streetfighter 848 2012, Ducati 848 EVO Corse SE 2012 nổi tiếng trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ sang số nhanh và hệ thống giảm xóc Ohlins ở cả phía trước và sau, những thứ "đồ chơi" tương tự được trang bị trên "siêu phẩm" Ducati 1199 Panigale.

'EVO' đánh dấu chiếc xe thiết kế với nhiều chi tiết được cải tiến từ 848 tham gia giải đua xe AMA Pro Racing, cũng như những chi tiết thiết kế theo yêu cầu của phần đông khách hàng Ducati.

Trang bị động cơ L-Twin, bốn van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, động cơ 849 phân khối có công suất cực đại 140 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp với bộ ly hợp đa đĩa ướt tăng khả năng tác động của động cơ lên bánh sau của xe.

Hệ thống đèn mắt cáo truyền thống của Ducati duy trì vẻ dữ dằn của chiếc xe. Ducati 848 EVO Corse SE 2012 sử dụng nhiều công nghệ như bộ giảm âm đặt dưới ghế ngồi, tay đòn đơn, bộ giảm chấn vô lăng, hệ thống phanh Brembo Monobloc hay bộ lốp Diablo Supercorsa SP.

Ducati 848 EVO Corse SE 2012 có mức giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 15.000USD mỗi chiếc.

Ducati Streetfighter 848 2012 đầu tiên tại Việt Nam

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 5

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 6

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 8
Ngoại hình đẹp của Ducati Streetfighter 848. So với đàn anh Streetfighter S, mẫu xe mới được thừa hưởng nhiều thiết kế từ chiếc nakedbiked được đánh giá cao của hãng.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 9
Đuôi xe nổi vật với cặp ống xả kích thước lớn.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 10

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 11
Ducati Streètighter 848 với cụm đèn đặc trưng của dòng xe Streetfighter.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 12

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 13

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 14
Các chi tiết được sơn màu vàng bắt mắt.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 15
Cụm đèn hậu cao, được thiết kế đơn giản.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 16
Két nước làm mát được bao bọc cẩn thận.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 17
Cụm gương chiếu hậu của Streetfighter.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 18
Đồng hồ điều khiển trung tâm dễ quan sát.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 19
Ducati Streetfighter 848 sử dụng động cơ L-Twin Testastretta 11 độ nổi tiếng của hãng xe Italy.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 20
Cặp ống xả titanium của Ducati.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 21
Xe sử dụng hệ thống thắng (phanh) Brembo.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 22
Streetfighter 848 sử dụng hộp số 6 cấp.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 23
Giảm xóc sau dạng trụ đơn hiệu Sachs.

Hình ảnh chi tiết Ducati 848 EVO 2012 ở Sài Gòn

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 24
Ducati 848 EVO Corse SE 2012 được người chơi xe đánh giá cao trong phân khúc xe phân khối lớn hạng trung dòng sportbike.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 25

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 26
Ngoại hình với lớp áo Corse đặc trưng của hãng xe Italy.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 27
Cặp ống xả dưới yên sau.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 28
Đầu đèn dạng mắt cáo.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 29
Đèn xi nhan dạng LED trên kính chiếu hậu phía trước.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 30
Vè (chắn bùn) với logo Corse.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 31
Trợ lực tay lái được liên kết với thân xe.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 32
Yên xe dành cho hai người ngồi.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 33

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 34
Phiên bản Corse SE với những hình ảnh và nước sơn đặc trưng.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 35
Bảng đồng hồ trung tâm đặt phía bên trong tấm chắn gió.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 36
Hệ thống trợ lực giúp người cầm lái dễ dàng điều khiển hơn.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 37
Kính chiếu hậu của Ducati 848 Corse SE 2012.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 38
Động cơ L-Twin có sức mạnh 140 mã lực.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 39

Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 40
Các chi tiết để chân được làm gọn gàng.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 41
Ducati 848 EVO sở hữu hệ thống khung sườn dạng thép ống mắt cáo.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 42
Giảm xóc Ohlins trên bánh sau.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 43
Thắng Brembo và giảm xóc Showa trên bánh trước, hệ thống an toàn thường thấy trên những chiếc xe đua.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 44
Ducati 848 EVO Corse SE sử dụng gắp (càng) đơn trên bánh sau.
Hình ảnh Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam số 45

Niềng (vành) đúc 10 chấu có kích thước 17-inches.


Đức Quang

Nguồn : VnExpress

Video có thể bạn quan tâm


Từ khóa bài viết:

"Đập thùng Ducati Streetfighter 848 đầu tiên tại Việt Nam": , , , , , ,

Đời sống pháp luật
Link Sopcast video bong da , video ban thang