Tin mới

Đặt điện thoại qua mạng rồi cướp khi nhân viên bưu điện giao hàng

Thứ năm, 09/03/2017, 16:46 (GMT+7)

Đặt hàng một chiếc điện thoại qua mạng nhưng khi nhân viên bưu điện giao hàng, các đối tượng không chịu trả tiền mà cướp điện thoại rồi phóng xe đi.

Đặt hàng một chiếc điện thoại qua mạng nhưng khi nhân viên bưu điện giao hàng, các đối tượng không chịu trả tiền mà cướp điện thoại rồi phóng xe đi.

Theo Vnexpress, VOV và báo Giao thông, ngày 9/3, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hải Nam (SN 1994) và Lê Minh Huyến (SN 1999, cùng trú tại phường Kỳ Thịnh, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để điều tra tội cướp giật tài sản.

2 đối tượng Nam và Huyến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin ban đầu, vào tháng 2/2017, Nam dùng tài khoản email [email protected] với địa chỉ tại QL1A, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh rồi đặt mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 trị giá 6,1 triệu đồng trên trang web Lazada.vn.

Ngày 20/2/2017, chị Hiền là nhân viên bưu điện gọi cho Nam để giao hàng. Nam hẹn sẽ lấy hàng trước cổng trường THCS Kỳ Long.

Tại đây, khi chị Hiền đến đưa sản phẩm để Nam kiểm tra, xem kĩ trước khi thanh toán. Tuy nhiên, đối tượng đã không thanh toán tiền mà khi nhận được đồ đã phóng xe bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng khả nghi là Nguyễn Hải Nam và Lê Minh Huyến nên đã bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi của mình.

[mecloud]KtUscquV7L[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bưu điện công an