Tin mới

Đau đớn phát hiện cha mình đã treo cổ tự vẫn khi về thăm nhà

Thứ năm, 26/02/2015, 09:26 (GMT+7)

Mùng bốn tết, trước khi đi miền Tây chơi, người con đến thăm cha và thấy cha bình thường, nhưng khi đi du lịch về thì người cha đã chết trong tư thế treo cổ.

 

 

Mùng bốn tết, trước khi đi miền Tây chơi, người con đến thăm cha và thấy cha bình thường, nhưng khi đi du lịch về thì người cha đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo báo Pháp luật Tp. HCM chiều 25-2, người thân của ông Tôn Văn Hiền, 42 tuổi, tại P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đến thăm nhà thì nghe mùi tử khí xông ra nồng nặc từ bên trong. Mọi người liền xông vào nhà kiểm tra thì phát hiện ông Hiền chết tự bao giờ. Nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng ngủ căn nhà của ông Hiền đang ở.

Người dân hiếu kỳ tụ tập quanh nhà ông Hiền.

Sau khi chứng kiến vụ việc kinh hoàng này, người thân của ông Hiền liền ra ngoài truy hô và báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng TP. Thủ Dầu Một đã có mặt điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Theo hàng xóm xung quanh, ông Hiền nghiện rượu nặng. Ông có 4 con chung với vợ là bà P.T.Đ. (45 tuổi, ngụ An Tây. TX Bến Cát). Mỗi lần say xỉn, ông Hiền hay chửi bứi vợ con nên địa phương nơi cư trú đã nhiều lần mời hai vợ chồng lên hoà giải. Tuy vậy, ông Hiền vẫn tái diễn nên hai vợ chồng ly thân.

Các con đều theo mẹ về bên ngoại sống, người thường xuyên đến thăm ông là em T.A.D. (18 tuổi). Theo lời D., trước đó vào Mùng bốn tết, trước khi đi miền Tây chơi, em đến thăm cha và thấy cha bình thường. Đến 25-2 (mùng 7 tết), em trở về đế thăm cha thì phát hiện vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ treo cổ của ông Hiền đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người