Tin mới

Dấu hỏi “tài sản tiền tỉ” đằng sau việc Diễm Hương bị ép kết hôn

Thứ tư, 02/04/2014, 10:27 (GMT+7)

Khối tài sản lớn sau cuộc hôn nhân với đại gia\nT.C. và bằng chứng pháp lý trong việc kết hôn khiến dư luận có quyền nghi ngờ Diễm Hương dối trá khi nói rằng mình "bị lừa làm giấy kết hôn".

Khối tài sản lớn sau cuộc hôn nhân với đại gia T.C. và bằng chứng pháp lý trong việc kết hôn khiến dư luận có quyền nghi ngờ Diễm Hương dối trá khi nói rằng mình "bị lừa làm giấy kết hôn".

 

Buồn cuời chuyện hoa hậu bị lừa kết hôn

Dư luận không khỏi bất ngờ trước chuyện "vụng chèo vụng cả chống" để khỏa lấp cái sai của hoa hậu. Không dừng lại ở đó, khi biết mình bị xử lý, cấm diễn và tước cả vai nữ chính trong phim, Diễm Hương một lần nữa khiến dư luận ngạc nhiên khi tung bằng chứng mới tố cáo sự "đê hèn" của người đàn ông từng là chồng hợp pháp lên truyền thông.

Mỹ nhân á hậu một thời K. cho biết với những cô nàng ra đời, trưởng thành, đạt được hào quang lẫn danh vọng nhờ nhan sắc thì việc họ bị lừa dối luôn là điều không dễ dàng. Khi bước vào showbiz, môi trường nhiều cám dỗ lẫn nghiệt ngã, đã trực tiếp tôi luyện cho những cái đầu trẻ con sự đề phòng bậc cao, cách nhìn người tinh vi lẫn khôn ngoan trong giao tiếp. Nhất là sau lưng các mỹ nữ luôn có cả một ekip tư vấn, cài cắm, PR và tư vấn pháp luật thì việc bị giăng bẫy càng khó thực hiện hơn. Huống chi đây là một quyết định quan trọng là đi đến hôn nhân.

Thành ra, những giải trình mới nhất của hoa hậu chỉ làm cho dư luận thêm dậy sóng. Ngay cả người trong giới, đồng nghiệp với Diễm Hương cũng cùng chung quan điểm khi đăng đàn: "Thấy buồn cười với lập luận Diễm Hương bị lừa làm giấy kết hôn". Trên trang cá nhân, nguời đẹp QV lạnh lùng "... buồn cuời bị lừa...".

Kết hôn: 1 giấy, 2 người có mặt, nhiều lần ký

Về quy trình làm thủ tục kết hôn, ngoài việc phải có giấy chứng nhận độc thân, một cặp đôi còn phải điền đầy đủ vào mẫu hồ sơ xin đăng kí kết hôn, có chữ kí của cả hai người. Sau khi nộp hồ sơ ra UBND phường, trường hợp của Diễm Hương là nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Phường sẽ tiếp nhận và hẹn ngày cả hai xuất hiện tại uỷ ban để ký lưu hồ sơ, ký vào văn bản xác nhận hoàn tục thủ tục pháp lý và nhận giấy kết hôn.

Vì vậy, "điều ngạc nhiên là khi chúng tôi đến phường thì giấy kết hôn đã có, chỉ thiếu chữ kí của chúng tôi" (trích phỏng vấn mới nhất của Diễm Hương) thật ra là điều hết sức bình thường, đúng quy trình thụ lý, ra quyết định kết hôn ở UBND phường 10 quận Phú Nhuận. Một cán bộ tư pháp quận 1, TPHCM còn khẳng định: "Nếu ở thời điểm này, một trong hai cá nhân không ký vào văn bản, xin suy nghĩ lại, cán bộ tư pháp sẽ tạm giữ giấy kết hôn đã chuẩn bị, nên giấy kết hôn vẫn chưa có hiệu lưc".

Quay lại phường 10 quận Phú Nhuận nơi hoa hậu Diễm Hương từng xuất hiện ký vào giấy kết hôn, một cán bộ ở đây cho hay cô đến đây với tâm trạng hết sức thoải mái, miệng cười nói vui vẻ chứ đâu có dấu hiệu gì là bị ép buộc. Thế nhưng, theo diễn tiến mới nhất mà cô cho biết luôn mệt mỏi, hối tiếc vì 3 năm sống như địa ngục của mình trong cuộc hôn nhân với anh doanh nhân TC. Ngay cả khi chứng cứ rõ ràng, 3 lần có chữ ký cá nhân xuất hiện trên các văn bản, người đẹp vẫn lạnh lùng tuyên bố bị lừa và vẽ ra một loạt tình huống in ấn, giăng bẫy do chính ông TC đạo diễn.

Dấu hỏi tài sản tiền tỷ

Thế nhưng nhìn lại ba năm được cho là "địa ngục" của chân dài hoa hậu thì thấy cô hào hứng chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi nhan sắc quốc tế, xuất hiện tại các sự kiện trong những bộ cánh đắt tiền xa hoa, vòng tay - đồng hồ bạc tỷ, tậu xe 2 tỷ, đổ bộ vào truyền hình tung hô bản thân, mua sắm túi xách, áo mũ giày đặt, sử dụng những tiện nghi bậc nhất dành cho riêng mình.

Khán giả liệu có tìm thấy và tin sự "đau đớn" của cô?

Thử làm một phép so sánh dễ dàng nhận ra người đẹp đã có cú thoát xác ngoạn mục về kinh tế, điều kiện vật chất. Như một đề xuất của độc giả, nhìn khối tài sản cô mua sắm sau khi đăng quang lên đến bạc tỷ trong khi thu nhập cá nhân không nhiều, hợp đồng quảng cáo nhỏ giọt sẽ thấy ngay câu trả lời cho scandal vừa qua.

Thay vì chọn giải pháp thừa nhận lỗi lầm người đẹp lại quay qua cáo buộc đối phương "đe doạ, hành hung, đê hèn và chốt lại... cái giấy hôn nhân cũng do bị lừa mà ra" gây ức chế thêm trong dư luận.

Bài học kiều nữ - đại gia

"Được ăn cả, ngã đổ thừa" trở thành xu hướng đáng quan ngại trong một bộ phận nghệ sĩ lẫn giới trẻ. Họ lấy sự thương hại, dùng danh ảo để tìm mọi cách triệt hạ đối tác khi mối quan hệ rạn vỡ, thay vì nhận lỗi và mạnh mẽ đứng dậy để làm lại.

Đây cũng là một bài học đắt giá cho những cuộc tình đại gia- kiều nữ. Những người đàn ông thành đạt khi vướng lưới tình chân dài showbiz còn có mối lo khác là chân dài, họ còn có thứ "vũ khí" khác là công chúng.

Một đại gia may mặc cho biết thật sự "hãi" mấy em chân dài. "Mình từng trải thế kia còn bị xỏ mũi, kéo theo dư luận lên án. Tội cho anh kia, công việc làm ăn thế nào cũng bị gián đoạn, đối tác dò xét".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news