Tin mới

Đấu trường tiếu lâm tập 5: Trấn Thành – Trường Giang trở mặt vì “bản sao Đại Nghĩa”

Thứ tư, 11/05/2016, 16:59 (GMT+7)

Tập 5 Vòng Lập Đội của Đấu Trường Tiếu Lâm đã lên sóng vào tối ngày 10/5. Sau tập thi này, 4 đội của các huấn luyện viên: Thu Trang – Tiến Luật, Trường Giang, Trấn Thành, Đức Thịnh đã xác định được các thành viên cuối cùng.

Tập 5 Vòng Lập Đội của Đấu Trường Tiếu Lâm đã lên sóng vào tối ngày 10/5. Sau tập thi này, 4 đội của các huấn luyện viên: Thu Trang – Tiến Luật, Trường Giang, Trấn Thành, Đức Thịnh đã xác định được các thành viên cuối cùng.

Với phong cách hài và tiêu chí chọn thí sinh riêng biệt, mỗi huấn luyện viên đều chọn được cho mình 10 thí sinh xứng đáng, phù hợp nhất.

Thí sinh Thúc Lĩnh Lincoln

 [mecloud]eGi7Fh3aZj[/mecloud]

Hot boy Thúc Lĩnh Lincoln và “bạn gái” Song Ngư của Cuộc đua kỳ thú gây náo loạn sân khấu Đầu trường tiếu lâm với tiểu phẩm duyên dáng về “cua gái”. Trong bộ trang phục lịch lãm, bảnh bao, Thúc Lĩnh Lincoln bày trò tán tỉnh Song Ngư.

Anh chàng thậm chí còn diễn ảo thuật với bộ bài Tây khá chuyên nghiệp. Khi Song Ngư sắp “đổ” thì Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ “bật lại” rằng anh chỉ là một nghệ sĩ đường phố diễn trò để kiếm tiền. Mảng miếng cuối cùng của Thúc Lĩnh gây ấn tượng cho các huấn luyện viên. Trấn Thành đã nhấn nút chọn Thúc Lĩnh.

 
Thúc Lĩnh Lincoln.

Nhận xét về Thúc Lĩnh, Trấn Thành cho biết anh bị ấn tượng bởi vẻ điển trai cũng như chất lịch lãm, văn minh toát ra từ chàng Hot boy. Trong lúc vui miệng, Trấn Thành đã trổ tài nói tiếng Pháp, Thúc Lĩnh ngay sau đó đáp lại bằng cách “xổ cả tràng”. Đức Thịnh cũng nhảy vào chào hỏi bằng tiếng Pháp. Riêng Thu Trang – Tiến Luật – Trường Giang thì đua nhau thi tài địa lý. Thúc Lĩnh Lincoln và 5 vị huấn luyện viên tạo nên không khí hỗn loạn vô cùng hài hước.

Thí sinh Trần Thanh Phong

 [mecloud]uCKGZc0kTL[/mecloud]

Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, chàng trai 24 tuổi Trần Thanh Phong đã làm khán giả nhớ đến hình ảnh của nam diễn viên hài Đại Nghĩa. Từ cử chỉ, hành động cho đến dáng đi, Thanh Phong đều thể hiện hệt như Đại Nghĩa. Anh chàng hóa thân thành một bà già gặp tên cướp 14 tuổi ở công viên. Dù bị cướp dí dao vào người đe dọa nhưng “bà già” Thanh Phong chẳng hề e ngại. Bằng sự hoạt ngôn, dí dỏm, Thành Phong khiến cho tên cướp phải “đầu hàng”.

Thanh Phong.

Bị Thanh Phong thuyết phục, các huấn luyện đua nhau bấm nút chọn. Để giành được chàng trai duyên dáng này, Trấn Thành – Trường Giang không ngại trở mặt, “chặt chém” nhau ngay trên ghế nóng. Tuy nhiên, đến cuối cùng Thanh Phong lại quyết định về với đội Đức Thịnh. Trong giây phút “xúc động”, Đức Thịnh chạy hẳn lên sân khấu cầm tay Thanh Phong và nói sẽ làm mọi thứ để thí sinh này tỏa sáng.

Thí sinh Lê Khâm

Giống như Lâm Vĩ Dạ ở tập 4 Đấu Trường Tiếu Lâm, tuần này chương trình cũng chứng kiến phần thi ấn tượng đến từ Lê Khâm – một gương mặt quen thuộc với các sân khấu kịch ở TP.HCM và được biết đến như “đệ tử danh hài Trung Dân”.

Lê Khâm mang đến tiểu phẩm về một anh chàng muốn tự tử nhưng luôn bị chối từ phũ phàng. Vì muốn chết, Lê Khâm đã bày đủ trò, kết quả là anh chàng đã hại chết 3 người còn mình thì vẫn sống khỏe mẹnh. Những tình tiết gây cười trong tiết mục được các giám khảo đánh giá cao.

Lê Khâm.

 Lê Khâm tiết lộ rằng tiểu phẩm dự thi này do chính anh nghĩ ra và tự dàn dựng. Trấn Thành nhận xét rằng Lê Khâm có tố chất hài theo phong cách điện ảnh. Đức Thịnh nhấn nút chọn Lê Khâm vào phút cuối, đồng thời chia sẻ rằng anh đang cho Lê Khâm một cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Anh mong đợi Lê Khâm sẽ tự tin vào bản thân, diễn cho người ta tin và hạn chế quăng mảng miếng gây cười vào những người phụ diễn.

Dàn HLV của chương trình.

 Thí sinh Tâm Anh

[mecloud]gwHMooPhFo[/mecloud]

Quán quân Tôi là diễn viên 2015 – Tâm Anh gây bất ngờ cho khán giả lẫn 5 vị huấn luyện viên khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm. Tâm Anh giả gái, mặc áo dài, đóng vai một cô gái bán sầu riêng ở miền Tây sông nước. Dù có nhiều cố gắng song Tâm Anh vẫn mắc lỗi là nói quá nhanh, quăng miếng ồ ạt khiến khán giả không tiếp nhận kịp. Bù cho Tâm Anh, bạn diễn Cẩm Hò lại được các huấn luyện viên đánh giá cao vì sự duyên đáng và hóm hỉnh.

 
Thí sinh Tâm Anh.

Thu Trang – Tiến Luật đặc biệt thích thú với phần phụ diễn của Cẩm Hò. Trong phần giao lưu, Cẩm Hò tiết lộ vì một số lý do cá nhân nên cô đã lỡ mất lịch thi Đấu trường tiếu lâm, ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình chỉ với tư cách phụ diễn. Thu Trang hỏi ngược lại Cẩm Hò là cô có muốn thi không, nếu có thì Thu Trang sẽ chọn Cẩm Hò về đội. Lần đầu tiên trên ghế nóng Đấu trường tiếu lâm, Thu Trang – Tiến Luật chọn người diễn phụ chứ không chọn thí sinh thi chính thức.

Việc cho Cẩm Hò cơ hội được vượt qua vòng Lập đội là quyết định thể hiện sự mến trọng tài năng của vợ chồng huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật. Trong giây phút quyết định, Cẩm Hò – Tâm Anh đã gây xúc động khi thể hiện tình đồng đội gắn bó. Cẩm Hò vì sợ Tâm Anh buồn nên không dám nhận lời Thu Trang.

Cẩm Hò về đội Thu Trang - Tiến Luật.

 Trong khi đó, Tâm Anh đã dẹp bỏ cả tự ái, mạnh mẽ động viên cho người bạn thân bước vào đội Thu Trang – Tiến Luật. Dưới sự cổ vũ của Tâm Anh lẫn các huấn luyện viên khác, Cẩm Hò đã mạnh dạn chấp nhận cơ hội do Thu Trang – Tiến Luật tạo ra. Tâm Anh cũng chia sẻ, anh sẽ vẫn luôn bên cạnh hỗ trợ Cẩm Hò trong những vòng thi tới. Cẩm Hò về đội Thu Trang – Tiến Luật trong sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của các khán giả lẫn 5 vị huấn luyện viên. 

Thí sinh Nguyễn Hồng Thanh

 [mecloud]NBRSTCv8kZ[/mecloud]

Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật vô cùng bất ngờ khi chứng kiến màn trình diễn của anh chàng Nguyễn Hồng Thanh. Vì từ điệu bộ, cách diễn cho đến cách nhấn nhá câu chữ, Hồng Thanh đều làm y hệt Trấn Thành. Hồng Thanh đóng vai một ông già đang làm đám giỗ cho vợ.

Sự tự tin, nhiệt tình của chàng thí sinh vừa tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM là một màu sắc mới cho Đấu Trường Tiếu Lâm. Trấn Thành đã nhấn nút chọn Hồng Thanh vào những giây cuối cùng. Vì quá bất ngờ, thí sinh này đã ngây người ra khiến cho 5 vị giám khảo cười nắc nẻ.

Thí sinh Nguyễn Hồng Thanh.

Trong phần giao lưu với Hồng Thanh, Trấn Thành đã chia sẻ rằng anh rất thần tượng Việt Hương và Trung Dân. Nếu nói đến người mê Trung Dân nhất, có lẽ chẳng ai qua mặt được Trấn Thành. Dưới sự cổ vũ của các huấn luyện viên, Trấn Thành say sưa thị phạm 1 đoạn nhái lại cách diễn của Trung Dân. Dù chỉ là một đoạn nhái giọng nhỏ song Trấn Thành cũng khiến sân khấu Đấu trường tiếu lâm trở nên sôi động.

Thí sinh Phát La

 [mecloud]ctEv2fH2rY[/mecloud]

Nếu như Hồng Thanh là bản sao Trấn Thành, Thanh Phong là bản sao Đại Nghĩa thì thí sinh Phát La được chính các huấn luyện viên xác nhận là bản sao của Trường Giang. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài khá buồn cười, Phát La vào vai một người đàn ông bỏ quê lên Sài Gòn lập nghiệp. Trớ trêu là, những lần bỏ xứ ra đi của anh đều bất thành, nếu không gặp sự cố này thì cũng vướng phải trục trặc kia. Cách xây dựng tình huống và lối diễn chậm rãi, từ tốn của anh chàng được các huấn luyện viên đánh giá khá cao.

Phát La.

Phát La tiết lộ rằng anh rất thường xuyên coi hài Trấn Thành. Ngay lập tức Trấn Thành hỏi xoáy rằng nếu anh bấm chọn thì Phát La giải quyết ra sao. Không cần suy nghĩ, Phát La đáp ngay rằng dù Trấn Thành có nhận nút thì anh vẫn chọn đội Trường Giang.

Thí sinh Trần Hoàng Long

[mecloud]mufnwm340l[/mecloud]

Vừa bước ra sân khấu, thí sinh Hoàng Long đã gây cười cho khán giả bởi phần giả gái “xấu kinh điển”. Hoàng Long đóng vai một nữ gia sư bá đạo, lúc có mặt phụ huynh thì tỏ vẻ ngoan hiền, đến khi phụ huynh đi mất liền trở mặt đanh đá.

Trong phần thi của mình, Hoàng Long khéo léo lồng ghép các vấn đề thời sự như bán hàng đa cấp, cô giáo cung Bò Cạp Lê Na vào. Thí sinh này thậm chí còn “chặt chém” Trường Giang là giả gái cực kỳ xấu. Thích thú trước phần thi ấn tượng của Hoàng Long, Thu Trang – Tiến Luật đã bấm chọn.

Thí sinh Hoàng Long.

Đến lúc giao lưu, Hoàng Long gây bất ngờ vì nói chuyện bằng giọng Bắc. Dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội song Hoàng Loang lại có thể nói giọng miền Nam cực ngọt. Trong suốt phần thi, Hoàng Long phần lớn nói bằng giọng miền Nam. Trấn Thành vô cùng tiếc nuối vì để lọt mất Hoàng Long, vị huấn luyện cho biết nếu nhận ra Hoàng Long có khả năng giả giọng thì đã nhấn chọn từ đầu. Cuối cùng, Hoàng Long về đội Thu Trang – Tiến Luật.

Thí sinh Lê Trọng Vĩnh

 [mecloud]Jjb0QneyxT[/mecloud]

Anh chàng Lê Trọng Vĩnh mang đến tiểu phẩm về một anh chàng cố tình làm mọi cách để ngăn cản người nhảy sông tự tử. Sau một hồi đối đáp, Trong Vĩnh mới tung miếng là anh chính là người bán thuốc ngủ. Các huấn luyện viên không chọn Lê Trọng Vĩnh vì cho rằng anh chưa đủ hài hước. Tuy nhiên, Trường Giang – Đức Thịnh cũng đưa ra những lời góp ý chân thành về cách xây dựng kịch bản và tình huống của thí sinh.

Thí sinh Lê Trọng Vĩnh.

 Ngoài những phần thi nổi bật trên, tập 5 Đấu Trường Tiếu Lâm còn chứng kiến những tiết mục thú vị đến từ Yến Nhi, Thủy Phương, Quý Cường, Ngọc Thảo. Sau vòng Lập đội, các huấn luyện viên đã thu dược cho mình nhũng chiến binh như sau:

Đội Đức Thịnh: Phạm Hy, Hạ Xuyên, Hồng Đào, Xuân Nghị, Trâm Anh, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Phong, Lê Khâm, Thuỷ Phương. Đội Trường Giang: Mạnh Quân, Phương Nam, Hoàng Sang, Hoài Long, Minh Ngọc, Minh Trí, Thảo Ly, Phát La, Yến Nhi, Quý Cường.

Đội Trấn Thành: Quốc Bảo, Tuấn Kiệt, Duy Khương, Lê Thị Dần, Lê Lộc, Hùng Sơn, Quang Vinh, Huỳnh Phương, Thúc Lĩnh. Đội Thu Trang – Tiến Luật: Lê Trang, Thanh Sơn, Thanh Tân, Huỳnh Quý, Minh Dự, Hồng Phúc, Phương Lan, Cẩm Hò, Hoàng Long, Ngọc Thảo.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news