Tin mới

Đậu xe chiếm đường, người phụ nữ bị nhóm thanh niên truy sát tận nhà

Thứ sáu, 21/07/2017, 21:10 (GMT+7)

Sau cuộc cự cãi với người phụ nữ vì để xe chắn lối đi, gã côn đồ ở Sài Gòn đã rủ đồng bọn mang hung khí đến trả thù, chém 3 người bị thương rồi cướp điện thoại cùng 60 triệu đồng.

Sau cuộc cự cãi với người phụ nữ vì để xe chắn lối đi, gã côn đồ ở Sài Gòn đã rủ đồng bọn mang hung khí đến trả thù, chém 3 người bị thương rồi cướp điện thoại cùng 60 triệu đồng.

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Thanh niên, ngày 21/7, cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đợn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Dũng (19 tuổi, ngụ quận 7) và Nguyễn Minh Tân (30 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra, làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Cướp tài sản".

Thông tin ban đầu, Dũng lái ô tô 7 chỗ về nhà và đi ngang qua nhà chị Phượng ở đường số 33 (phường Phú Thuận, quận 7) thì gặp nhiều xe máy đậu lấn đường. Do lái ô tô khó khăn, Dũng lớn tiếng chửi bới và xảy ra cự cãi với chị Phượng.

Tưởng chừng mọi việc đã xong, về đến nhà Dũng vẫn còn “ấm ức” nên gọi điện rủ Tân đến đánh trả thù. Cả 2 sau đó mang theo dao, tuýp sắt cùng một thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đến nhà chị Phượng để dằn mặt.

Khi vừa đến nơi, nhóm đối tượng xông thẳng vào nhà chị Phượng chửi bới, dùng hung khí đánh gục người thân của nạn nhân và đập phá đồ đạc. Những người trong nhà dùng gậy, ghế chống trả nhưng bị nhóm Dũng tấn công phủ đầu nên phải tháo chạy.

Dù chị Phượng đã năn nỉ nhóm côn đồ bỏ qua nhưng Tân vẫn xông vào đạp ngã và chém nhiều nhát vào người nạn nhân và anh Nguyễn Văn Hòa (20 tuổi, ở quận 7). Hậu quả làm anh Hòa bị gãy tay và chị Phượng bị thương.

Trước khi tẩu thoát, nhóm côn đồ này giật điện thoại iPhone 6S cùng cọc tiền của chị Phượng đánh rơi. Toàn bộ hành vi được camera an ninh tại đây ghi lại.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu và trình báo công an.

Qua điều tra truy xét, cơ quan Công an quận 7 bắt được Dũng và Tân.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an quận 7