Tin mới

David Beckham chi hơn 300 triệu tặng sinh nhật con trai

Thứ năm, 03/09/2015, 11:27 (GMT+7)

Mới đây nhất David Beckham khiến mọi người sửng sốt trước  hành động chi 300 triệu để mua quà tặng sinh nhật cậu con trai thứ 2.

Mới đây nhất David Beckham khiến mọi người sửng sốt trước  hành động chi 300 triệu để mua quà tặng sinh nhật cậu con trai thứ 2.

Tại buổi Gala trao giải bóng đá “ HMV Footbal Extravaganze” được tổ chức tại khách sạn Grosvenor House ở thành phố London có sự góp mặt của ngôi sao bóng đá nổi tiếng – tiền vệ David Beckham. Hoạt động này được diễn ra hàng năm với mục đích chính là quyên góp một quỹ Từ thiện. Được chủ trì bởi Quỹ thế giới Nordoff Robbins.

David Beckham nhận giải "Huyền thoại bóng đá" tại Gala “ HMV Footbal Extravaganze”

Trong buổi diễn ra Gala, ngôi sao bóng đá David Beckham đã vinh dự nhận giải thưởng “Huyền thoại bóng đá”.

Không dừng lại tại đấy, ngôi sao còn thêm một lần tỏa sáng khi mạnh tay mua một món quà trong Gala để tặng sinh nhật cậu con trai thứ 2 Romeo.

Chiếc áo đấu của đội Arsenal 300 triệu được vận chuyển về nhà David Beckham

Đó là một chiếc áo đấu của dội Arsenal, chiếc áo có giá 10.000 bảng Anh, tương đương với hơn 300 triệu USD. Được biết Romeo là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng Arsenal, mặc cho bố mình- David Beckham là cựu tiền vệ sáng giá của CLB Man Utd.

David Beckham luôn chứng tỏ mình là người cha tâm lý khi chiều chuộng và hiểu biết sở thích của các con, anh thường xuyên đưa Romeo đi xem các trận đấu của đội Arsenal cũng như chăm chỉ đưa cậu đến tham gia lớp đào tạo trẻ của CLB này.

Anh tâm lý gửi lời chúc sinh nhật tới cậu con trai thứ 2 - Romeo.

Trong ngày sinh nhật của con trai, Beckham đã đăng bức ảnh tình cảm này cùng lời chúc: “Cậu nhóc của tôi đã sang tuổi 13. Bước vào tuổi teen và vẫn là người hâm mộ của Arsenal. Chúc mừng sinh nhật chàng trai đáng yêu!” 

Và vào ngày 1/9, sinh nhật Romeo, món quà vừa có giá trị tinh thần vừa có giá trị vật chất như thế này đã khiến dư luận thêm một lần nữa ngưỡng mộ và “choáng váng”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news