Tin mới

David Beckham sẽ sánh đôi cùng Tiểu Vy trong sự kiện ra mắt xe VinFast chiều nay

Thứ ba, 02/10/2018, 14:15 (GMT+7)

Nguồn tin cho hay, ngôi sao toàn cầu danh giá sẽ xuất hiện cùng hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại Paris Motor Show 2018 sẽ là chàng cầu thủ điển trai David Beckham.

Nguồn tin cho hay, ngôi sao toàn cầu danh giá sẽ xuất hiện cùng Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại Paris Motor Show 2018 sẽ là chàng cầu thủ điển trai David Beckham.

Chiều nay (2/10), hãng xe hơi thương hiệu Việt VINFAST sẽ cho ra mắt những mẫu xe đầu tiên của mình tại Paris Motor Show 2018- triển lãm xe hơi lớn nhất châu Âu.

Các khách mời của Việt Nam đã được VINFAST công bố là hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy và người mẫu Trần Quang Đại. Cả 3 khách mời kể trên đều đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

David Beckham là khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt xe VINFAST tại Pháp - Ảnh 1.

Chỉ những thương hiệu lớn và thực sự đẳng cấp mới có thể mời được David Beckham.

Bên cạnh đó, VINFAST hé lộ đã cất công mời một ngôi sao quốc tế đình đám đến góp mặt trong buổi lễ. Tuy danh tính của ngôi sao chưa được công bố nhưng hãng cho biết, vị khách này là nam và là tên tuổi vô cùng nổi tiếng.

Thông tin trên khiến người hâm mộ xôn xao đồn đoán suốt thời gian qua. Vin Diesel, Jason Statham, The Rock, và hàng loạt siêu sao Hollywood khác lọt vào "tầm ngắm" của khán giả Việt nhưng chưa xác nhận chính thức nào được đưa ra.

Tuy nhiên, cuối tuần qua chàng tiền vệ điển trai người Anh đã xuất hiện tại miền đồng quê nước Pháp cùng vợ và nhiều ngôi sao nổi tiếng như cặp vợ chồng Eva Longoria và vợ chồng siêu đầu bếp Gordon Ramsay. Đoàn khách du lịch đặc biệt này đã có chuyến thăm 1 vườn nho ở khu vực Pauillac và có vẻ như khác với mọi người trong đoàn, Beck (tên thân mật của David Beckham) có lý do chính đáng để có mặt tại Pháp trong giai đoạn này.

Sáng 1/10, tờ DailyMail của Anh đã đăng tải loạt ảnh ngôi sao David Beckham tháp tùng bà xã cùng một số bạn bè đến du lịch tại Pháp.

Có lẽ sự có mặt của David Beckham tại nước Pháp đúng ở thời điểm, này không chỉ đơn giản là trùng hợp.

Trong danh sách được đồn đoán, David Beckham cũng chính là cái tên sáng giá nhất. Việc danh thủ đến nước Pháp ngay trước khi sự kiện diễn ra là bằng chứng củng cố thêm dự đoán của người hâm mộ Việt Nam.

David Beckham là khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt xe VINFAST tại Pháp - Ảnh 2.
 
David Beckham là khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt xe VINFAST tại Pháp - Ảnh 3.

Vợ chồng Beckham đưa bạn bè đến nghỉ tại nước Pháp, trùng với thời điểm sự kiện Paris Motor Show chuẩn bị diễn ra.

Theo 1 nguồn tin tin cậy của chúng tôi, danh thủ David Beckham chính là khách mời đặc biệt nhất của sự kiện ra mắt xe VINFAST tại Pháp, bên cạnh Hoa hậu Tiểu Vy, Quang Đại và Hoàng Thùy.

David Beckham là một trong những ngôi sao đắt đỏ nhất thế giới, anh từng là đại diện cho những nhãn hàng hàng đầu như Rolex, Adidas, Armani, Gillette, Pepsi. Đương nhiên, số tiền mà các hãng phải bỏ ra để có được David Beckham không hề rẻ.

Theo tạp chí Hello, chỉ riêng một bài đăng trên trang Instagram của David Beckham cũng trị giá tới 228.000 bảng Anh (gần 7 tỷ đồng). Chắc chắn việc mời anh xuất hiện tại sự kiện và quảng bá cho thương hiệu sẽ còn đắt hơn rất nhiều.

Trước VinFast, David Beckham từng có màn xuất hiện đẹp như tượng tạc trên sân khấu ra mắt này - Ảnh 7.

Việc VINFAST mời được David Beckham sẽ thể hiện tham vọng và độ "chịu chơi" của hãng. Việc David Beckham sánh vai cùng Hoa hậu Tiểu Vy và các sao Việt chắc chắn sẽ là tâm điểm của lễ ra mắt.

Trước đó hồi tháng 4/2014, siêu sao bóng đá David Beckham đã xuất hiện đầy lịch lãm trên sân khấu ra mắt xe của hãng ô tô Jaguar. Khác với vai trò đơn thuần là một khách mời của VinFast tại Paris Motor Show, Beckham đã ký hợp đồng đại sứ và được yêu cầu xuất hiện trên các tạp chí, chương trình truyền hình và quảng cáo của Jaguar tại Trung Quốc.

Hãng Jaguar nhấn mạnh rằng Beckham chính là hình mẫu lí tưởng nhất để quảng bá cho "văn hóa nước Anh" ở quốc gia hơn 1,3 tỷ dân này.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.