Tin mới

David Moyes được đề cử… xuất sắc nhất tháng

Thứ sáu, 10/01/2014, 09:02 (GMT+7)

HLV của Man Utd, David Moyes là một trong những cái tên lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12 cử Premier League.

HLV của Man Utd, David Moyes là một trong những cái tên lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12 cử Premier League. 

Quỷ đỏ đang khởi đầu năm 2014 đầy tệ hại với 3 trận thua liên tiếp, tuy nhiên, trong tháng 12 năm ngoái phong độ của họ là tương đối tốt. Tại Premier League, đội quân của Moyes đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà hồi đầu tháng. Kết quả này giúp Moyes lọt vào danh sách những nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng.

Cùng cạnh tranh với Moyes có HLV của Chelsea, Jose Mourinho, người có tỉ lệ chiến thắng cao hơn (71%) với 5 chiến thắng từ 7 trận đấu và chỉ thua 1 lần.

Ngoài 2 cái tên nói trên còn có HLV của Everton, Roberto Martinez, người chỉ thua 1 trận trong 6 trận của mình và có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn Giáng sinh.

Người cuối cùng, ứng viên nặng ký nhất cho giải thưởng tháng 12 là Manuel Pellegrini, người giúp Man City bất bại cả 7 trận với 6 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad cũng là đội bóng duy nhất ở giải Ngoại hạng Anh toàn thắng trong giai đoạn “hành xác” Giáng sinh và năm mới.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, Luis Suarez sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao của Man City, Alvaro Negredo, Vincent Kompany và Yaya Toure cùng các ngôi sao người Anh, Ross Barkley và Theo Walcott.

Tiểu Phi

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news