Tin mới

David Moyes hòa ấm ức, Pep tức giận vì thẻ đỏ của Schweinsteiger

Thứ tư, 02/04/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) HLV David Moyes tỏ ra không hài lòng với kết quả hòa trước Bayern. Trong khi đó Pep Guardiola lại tỏ ra ấm ức về chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger.

(Tinmoi.vn) HLV David Moyes tỏ ra không hài lòng với kết quả hòa trước Bayern. Trong khi đó Pep Guardiola lại tỏ ra ấm ức về chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger.

 

Video trận đấu: Man Utd 1-1 Bayern Munich

Hai bàn thắng của Vidic và Schweinsteiger cộng thêm tấm thẻ đỏ cho cầu thủ ghi bàn của Bayern Munich cùng tình huống trọng tài bỏ qua bàn thắng của Welbeck là dấu ấn đậm nét nhất cuộc so tài này.

Trước khi trận đấu này diễn ra, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd vẫn bị đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều. Điều đó được khẳng định ngay từ đầu trận đấu khi mà Bayern Munich tổ chức chơi ép sân sau tiếng còi khai cuộc.

David Moyes không hài lòng, Pep thất vọng vì thẻ đỏ của Schweinsteiger

Trước những đợt tấn công như vũ bão của Hùm Xám, chiến thuật mà David Moyes đã áp dụng cho Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ thành công. Chiến lược gia người Scotland xứng đáng nhận được điểm A về kết quả này.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Man Utd tỏ vẻ hơi tiếc nuối khi họ chỉ giành được một trận hòa nhưng ông cũng cho rằng kết quả trên Old Trafford sẽ là động lực giúp họ có thể nghĩ tới một thắng lợi tại Munich ở trận lượt về.

“Tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ, nhưng có chút thất vọng với kết quả cuối cùng. Các cầu thủ đã thể hiện nỗ lực phi thường và đó là một điều hết sức tuyệt vời”, David Moyes chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược gia này còn chia sẻ thêm: “Tôi luôn cảm thấy chúng tôi có thể ghi một bàn thắng để chống lại họ. Chúng tôi sẽ đến Munich và ghi bàn tại đó.

Hầu hết mọi người đều lựa chọn Bayern và điều đó hoàn toàn có lý bởi họ là đương kim vô địch châu Âu. Nhưng tôi cho rằng Man Utd là đội bóng lớn ở châu Âu và đêm nay các cầu thủ đã cho thấy khả năng trên sân cỏ”.

Còn bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola thì hài lòng về kết quả trận đấu. Trong suốt buổi họp báo, chiến lược gia này chỉ tập trung vào phàn nàn chiếc thẻ vàng thứ hai cho Schweinsteiger khiến anh nhận thẻ đỏ gián tiếp.

“Tôi đã nói chuyện với trọng tài về vấn đề đó. Đó hoàn toàn không phải là chiếc thẻ đỏ và điều đó là không công bằng. Tuy nhiên nó không quan trọng, để giành chiến thắng tại Champions League bạn phải giải quyết và vượt qua mọi thứ. Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

Nói về kết quả trận đấu, Pep cho biết: “1-1 là tỷ số tốt, chúng tôi đã ghi bàn trên sân đối phương. Tôi hài lòng với hiệu suất kiểm soát bóng của toàn đội”.

T.A.KT 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news