Tin mới

David Moyes: “Man Utd không xứng đáng được nhận bất kỳ điều gì”

Thứ tư, 26/02/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù không muốn nhưng HLV David Moyes vẫn phải thừa nhận rằng Man Utd đã chơi một trận “tồi tệ nhất” khi để thua Olympiacos tới 2 bàn không gỡ.

(Tinmoi.vn) Dù không muốn nhưng HLV David Moyes vẫn phải thừa nhận rằng Man Utd đã chơi một trận “tồi tệ nhất” khi để thua Olympiacos tới 2 bàn không gỡ.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Man Utd đã có trận thua bạc nhược 0-2 trước Olympiacos. Trái với những phát biểu hùng hồn trước đây, HLV David Moyes thẳng thắn thừa nhận rằng đội bóng của ông đã chơi quá tệ và “không xứng đáng được nhận bất kỳ điều gì.”

David Moyes nằm dài trên ghế

Phát biểu sau trận đấu David Moyes cho biết: “Chúng tôi đã không làm được gì để có thể ghi bàn. Man Utd luôn dồi dào tài năng, nhưng tối nay chúng tôi đã không chứng minh được điều đó. Chúng tôi sẽ quyết tâm sửa sai ở trận lượt về.

Đây quả là màn trình diện tệ hại nhất ở châu Âu của chúng tôi. Chúng tôi không xứng đáng được nhận bất kỳ điều gì. Tôi đã cảm thấy choáng, thực sự là tôi không ngờ các cầu thủ lại chơi tệ đến vậy. Tôi phải nhận trách nhiệm, chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn. Các cầu thủ đang bị tổn thương.”

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và Olympiacos sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 20/03 tới. Đây là cơ hội cuối cùng của David Moyes bởi mùa này, Man Utd chỉ còn bám víu vào chiếc cúp C1 với hy vọng giành vé tham dự mùa sau.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: david moyes Man Utd