Tin mới

Tâm sự xúc động của người thân cụ ông 79 tuổi bị phạt 8 năm tù vì hiếp dâm bé gái

Thứ năm, 07/09/2017, 11:31 (GMT+7)

Gia đình bị cáo đã phải chịu nhiều áp lực, mang tiếng với bà con làng xóm khi người bố gây ra tội “tày đình” như thế.\n 

Gia đình bị cáo đã phải chịu nhiều áp lực, mang tiếng với bà con làng xóm khi người bố gây ra tội “tày đình” như thế.

Cách đây 2 năm, vụ việc ông Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì) hiếp dâm bé gái 3 tuổi từng gây chấn động dư luận.

Theo Dân trí, Tiền phong, sau phiên xét xử vào ngày 6/9 mới đây, bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh bị tuyên án 8 năm tù giam và phải bồi thường cho gia đình bị hại 33 triệu đồng.

Biết rằng việc làm của ông Vĩnh phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng suốt 2 năm qua, con cái, người thân gia đình ông Vĩnh cũng phải chịu nhiều điều tiếng vì họ cảm thấy tủi nhục, xấu hổ trước hành động của cha mình.

Tại phiên xét xử, cả gia đình ông Vĩnh gần như không ai dám đến tòa vì quá xấu hổ, mặc cảm. Do quá suy sụp nên chỉ có con trai ông Vĩnh cùng 1 người thân nữa đến đỡ bố ruột trước vành móng ngựa.

Do vừa mới ra viện và bị suy sụp nên ông Vĩnh không thể tự mình ngồi vững trước vành móng ngựa. Ảnh internet

Từ lúc cha gây án tới giờ, cả gia đình chỉ biết im lặng, họ phải chịu nhiều mệt mỏi vì không biết giãy bày nỗi lòng cùng ai.

Anh Nguyễn VL. (con trai ông Vĩnh) trải lòng trên Trí Thức Trẻ: "Ban đầu tôi giận ông lắm nhưng nghĩ đi nghĩ lại ông vẫn là bố đẻ mình. Suốt đời người, ông chưa bao giờ để con cháu phải trách giận điều gì hay để điều tiếng gì, đến phút cuối đời lại gây ra việc này. Sau khi xét xử xong, suốt quãng đường từ tòa án về nhà ông suy sụp, không nói điều gì. Tối nay (6/9) tôi đang phải đưa ông đi truyền dịch".

Luật sư Thơm -  người bào chữa cho ông Vĩnh cũng chia sẻ nhiều lần chứng kiến cảnh con cái bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh tỏ ra buồn chán về người cha của mình nhưng là người sinh ra mình nên không thể bỏ rơi, đã động viên an ủi để ông đối diện với bản án do mình gây ra.

Ông Vĩnh cúi đầu vì xấu hổ trước những tội lỗi mình đã làm. Ảnh internet

Hiện tại ông Vĩnh cũng đã chịu sự trừng phạt của pháp luật và chắn chắn sẽ phải day dứt suốt đời vì tội lỗi mà mình gây ra.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news