Tin mới

Để lại thư tuyệt mệnh cho bạn trai, nữ sinh lớp 10 nhảy sông tự tử

Chủ nhật, 06/12/2015, 21:56 (GMT+7)

Trước khi tự tử, nữ sinh C. đã để lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi bạn trai và bố mẹ, với nội dung xin lỗi vì làm bố mẹ buồn.

Trước khi tự tử, nữ sinh C. đã để lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi bạn trai và bố mẹ, với nội dung xin lỗi vì làm bố mẹ buồn.

Danh tính nữ sinh lớp 10 tự tử được xác định là C.T.K.C (15 tuổi, ngụ xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang; hiện là học sinh lớp 10A11, Trường THPT Vĩnh Bình).

Theo tin tức từ báo Lao Động, Tuổi Trẻ, hiện cơ quan huyện Gò Công Tây đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh C.

Tìm kiếm tung tích nữ sinh. Ảnh báo Lao Động

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 6/12, gia đình phát hiện nữ sinh C. không có ở nhà nên tá hỏa đi tìm.

Khi đến cầu Kênh 14, thuộc địa bà xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, gia đình phát hiện đôi dép của nữ sinh nên đã báo cơ quan chức năng và thuê người tìm kiếm con gái.

Đến khoảng 8h cùng ngày, thi thể nữ sinh C. đã được tìm thấy cách cầu Kênh 14 vài trăm mét.

Cũng theo các nguồn tin trên, trước khi xảy ra vụ viêc, C. đã để lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi bạn trai, va gửi bố mẹ với nội dung xin lỗi vì làm bố mẹ buồn.

Được biết, trướ đó, C. đi học bằng xe đạp điện vi phạm luật giao thông nên bị công an tạm giữ xa. Về nhà, C. bị bố mẹ la rầy nên buồn và nghĩ quẩn.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe đạp điện