Tin mới

Để lại thư tuyệt mệnh, đôi nam nữ tự tử trong nhà nghỉ?

Thứ bảy, 20/09/2014, 18:43 (GMT+7)

Nhân viên nhà nghỉ ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc, nghi có chuyện chẳng lành người này phá cửa vào trong, phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.

Nhân viên nhà nghỉ ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc, nghi có chuyện chẳng lành người này phá cửa vào trong, phát hiện đôi nam nữ đã tử vong.


Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h30 sáng ngày 20/9, tại nhà nghỉ Quỳnh Anh, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Tuấn (SN 1979, ngụ P.6, TP Tân An, Long An) và chị Lê Thị Ngọc Trang (SN 1981, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhân viên nhà nghỉ Quỳnh Anh phát hiện tại phòng số 3 mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc nên đến gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có điều không lành, người này mở cửa vào thì phát hiện chị Trang đã chết trên nền gạch còn người đàn ông thì nằm lõa thể trong nhà tắm nên hốt hoảng báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ hai chai thuốc diệt cỏ ZICO loại 500 ml đã sử dụng, một xe máy và giấy tuyệt mệnh của nạn nhân để lại.

Anh Tuấn và chị Trang điều đã có gia đình riêng. Cả hai thuê nhà nghỉ vào ngày 16/9 đến nay thì xảy ra vụ việc.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Thu Huyền/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news