Tin mới

Để lại thư tuyệt mệnh "xin lỗi bố mẹ" rồi treo cổ tự tử ở nhà nghỉ

Thứ ba, 19/04/2016, 10:12 (GMT+7)

Gọi mãi không thấy khách trọ lên tiếng, nhân viên nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thư tuyệt mệnh có dòng chữ "Mẹ! Con xin lỗi bố mẹ”

Gọi mãi không thấy khách trọ lên tiếng, nhân viên nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thư tuyệt mệnh có dòng chữ "Mẹ! Con xin lỗi bố mẹ”.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Người lao động, Công an nhân dân, Công an huyện Tiên Lãng cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 nam thanh niên.

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Đ. (SN 1990, trú tại làng An Dụ, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

Theo đó, khoảng 16h30 ngày 17/4, không thấy người thuê phòng số 5 nhà nghỉ Như Tuyên (thuộc khu 4 thị trấn Tiên Lãng) ra ngoài, nhân viên nhà nghỉ lên gọi cửa thì không thấy trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện nam thanh niên thuê trọ bất động trong tư thế treo cổ bằng dây thừng quấn lên quạt trần.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu được một tờ giấy được cho là của nạn nhân để lại với vẻn vẹn dòng chữ: “Mẹ! Con xin lỗi bố mẹ” cùng với một số điện thoại.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an xác định anh Đ. treo cổ tự tử.

Người thân của nạn nhân cho hay, gần đây, Đ. có biểu hiện bất thường, tiêu cực.

Được biết, nạn nhân từng làm việc tại một công ty liên doanh tại Hải Phòng và cũng đã mắc nợ một số tiền khá lớn - Báo Người lao động thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]cAZwSePnBm[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news